Viên uống nắng UV Plus+ Block 100 và kem chống nắng – Bộ đôi bảo vệ da toàn diện

KINHTENEWS - Bên cạnh việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường thì việc sử dụng viên uống chống nắng nội sinh UV Plus+ Block 100 cũng là một trong những phương pháp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy liệu bôi kem chống nắng thì có cần dùng viên uống chống nắng nội sinh nữa hay không? Dưới đây là những thông tin giúp bạn có cái nhìn đúng đắn hơn về việc chống nắng cho làn da.


Như bạn đã biết, Không đơn thuần chỉ khiến da đen sạm, tia UV (hay còn gọi là tia cực tím) có trong ánh nắng mặt trời còn gây nhiều ảnh hưởng dai dẳng đến làn da phái đẹp.

1. Cháy nắng

Mức độ 1: không có dấu hiệu rõ ràng để nhận biết da bạn bị cháy nắng. Thông thường bạn sẽ thấy da mình chuyển sang màu đỏ và cảm thấy nóng khi chạm vào hoặc bạn có thể bị đau nhẹ. Tình trạng này được gọi là cháy nắng mức độ một vì nó chỉ ảnh hưởng đến các lớp ngoài của da. Để giảm cơn đau, bạn nên uống aspirin hoặc ibuprofen. Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm một miếng gạc lạnh, một số loại kem dưỡng ẩm hoặc nha đam để giúp làm dịu vết cháy nắng.

Mức độ 2: Cháy nắng mức độ 2 ảnh hưởng đến lớp sâu của da và các dây thần kinh. Tình trạng này thường đau hơn và cần mất nhiều thời gian để chữa lành hơn so với cháy nắng mức độ một. Da bạn có thể bị đỏ và sưng. Nếu bạn thấy mụn xuất hiện trên da thì bạn không nên nặn chúng vì có thể làm nhiễm trùng.


2. Nếp nhăn

Các tia sáng mặt trời có thể làm cho da bạn bị lão hóa. Tia cực tím trong ánh sáng ban ngày thường gây hại tới các tổ chức sợi trong da được gọi là elastin. Khi elastin bị ảnh hưởng, da của bạn bắt đầu chảy xệ, rạn và xuất hiện nếp nhăn.

3. Tàn nhang

Tàn nhang xuất hiện ở những vùng da tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng. Tàn nhang không ảnh hưởng xấu đến da của bạn nhưng chúng giống triệu chứng của một số bệnh ung thư ở giai đoạn đầu. Bạn nên gặp bác sĩ nếu kích thước, hình dạng, màu sắc thay đổi hoặc nếu các đốm tàn nhang bị ngứa hay chảy máu.

4. Đốm lão hóa (nám da do ánh nắng mặt trời)

Những vùng màu nâu hoặc màu xám không thực sự được gây ra do quá trình lão hóa, mặc dù chúng xuất hiện nhiều trên cơ thể khi bạn già đi. Chúng xuất hiện khi bạn hoạt động nhiều ở ngoài nắng và thường xuất hiện trên mặt, tay hay ngực.

Các loại kem tẩy trắng, sản phẩm Retin-A và phương pháp điều trị bằng ánh sáng có thể giúp đẩy lùi chúng. Chúng không gây tổn hại cho sức khỏe của bạn, nhưng hãy thông báo với bác sĩ để đảm bảo rằng chúng không phải là một triệu chứng gì đó nghiêm trọng hơn như ung thư da.


5. Biện pháp chống nắng tối ưu cho làn da

5.1. Cơ chế hoạt động của kem chống nắng

Kem chống nắng hoạt động trên bề mặt da, vài sản phẩm chống nắng tạo ra lớp màng chống nắng, trong khi vài thành phần khác hấp thụ tia UV thay vì phản xạ chúng. Kem chống nắng khoáng hay vật lý chứa zinc oxide và titanium dioxide phản xạ và tán xạ tia UV, trong khi các thành phần như octyl methoxycinnamate (OMC), oxybenzone… trong kem chống nắng hóa học lại hấp thụ tia UV rồi phân giải chúng thành nhiệt. Cả hai loại đều bảo vệ tốt cho da bạn.

5.2. Cơ chế hoạt động của viên uống chống nắng nội sinh UV Plus+ Block 100

Viên uống chống nắng nội sinh UV Plus+ Block 100 có thành phần chính từ chiết xuất quả dứa giàu ceramide, chiết xuất quả cam đỏ chứa lượng lớn vitamin C, chiết xuất quả quýt chứa Beta-cryptoxanthin, các chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Các chất chống oxy hóa này khi đưa vào cơ thể qua đường uống sẽ giúp trung hòa gốc tự do, hỗ trợ hệ thống miễn dịch. Giúp bảo vệ DNA tránh khỏi tổn thương do bức xạ tia cực tím, khói bụi ô nhiễm gây ra. Từ đó làm giảm hiện tượng cháy nắng, lão hóa da và ngăn ngừa ung thư da hiệu quả…

Viên uống chống nắng có tác dụng mạnh mẽ và tích cực hơn so với việc sử dụng kem chống nắng vì sự tác dụng làm giảm phân hủy của collagen, giảm thay đổi oxy hóa và nó ngăn chặn những tác hại gây ra của ánh nắng mặt trời, môi trường xung quanh ngay từ bên trong cơ thể.

Với nhiều ưu điểm vượt trội như: ngoài khả năng chống nắng còn có tác dụng chống oxy hóa, giảm sạm nám, thì viên uống chống nắng nội sinh giải quyết được tình trạng không bị bết rít, không phải sử dụng kem liên tục, không gây ra tình trạng mụn viêm, mụn ẩn hoặc là các vấn đề dị ứng khác khi sử dụng phương pháp bôi của kem chống nắng.

Tuy là ưu điểm như vậy, song để bảo vệ làn da một cách toàn diện thì cần phải có sự kết hợp của cả hai phương pháp kem chống nắng bảo vệ từ bên ngoài và viên uống chống nắng nội sinh UV Plus+ Block 100 bảo vệ từ bên trong suốt 24h.


6. Địa chỉ mua viên uống chống nắng nội sinh UV Plus+ Block 100 uy tín

Hiện nay, cơ chế thị trường phát triển mạnh nên những sản phẩm như viên uống chống nắng có thể có rất nhiều mức giá khác nhau. Một điều cần lưu ý là: với công nghệ hiện đại như thời điểm hiện tại thì việc làm giả một sản phẩm là điều không khó. Vì vậy, nếu bạn là một người tiêu dùng thông minh thì nên chọn các cơ sở uy tín để mua các loại viên uống.

Để mua được sản phẩm chuẩn nội địa Nhật với giá ưu đãi bạn có thể liên hệ với Hayari – đơn vị phân phối độc quyền Viên uống chống nắng nội sinh UV Plus+ Block 100 tại Việt Nam.

Cam kết 100% chính hãng. Nếu phát hiện ra hàng giả hoàn tiền 200%.

Mua lẻ liên hệ: Fanpage Hayari Japan.

Mua sỉ, hợp tác phân phối liên hệ 1900 3311 hoặc gửi email tới địa chỉ hayarivietnam.jp@gmail.com.


Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889