Họp mặt doanh nghiệp và giới thiệu chương trình Hành Trình Kết Nối Yêu Thương số 6

Kinhtenews - Vừa qua, chương trình Họp mặt doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam – Quảng Ngãi – Đà Nẵng – Huế và giới thiệu về chương trình Hành Trình Kết Nối Yêu Thương số 6 diễn ra trong không khí thân tình, đầy ý nghĩa. Tại đây, chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các doanh nghiệp dành cho các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện cty HTX gạch không nung Việt Hưng mua tấm tranh ủng hộ cho chương trình trị giá 117tr đồng.

Vào lúc 10h00, ngày 24/08/2017 vừa qua, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Sở Lao động - Thương Binh và Xã hội tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Xã Hội Hành Trình Kết Nối Yêu Thương ALASKA tổ chức chương trình “Họp mặt doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam – Quảng Ngãi – Đà Nẵng – Huế và giới thiệu về chương trình Hành Trình Kết Nối Yêu Thương” tại Phú Ninh Resort, Tam Đại, Phú Ninh, Quảng Nam.

Buổi họp mặt và giới thiệu có sự tham dự của Ban lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Nam, đại diện các Sở/Ngành, Các cơ quan thông tấn báo chí và gần 300 doanh nghiệp đến từ các tỉnh Quảng Nam – Quảng Ngãi – Đà Nẵng – Huế.

Tại đây, Chương trình Hành trình kết nối yêu thương số 6 được giới thiệu cùng các doanh nghiệp và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình với những số tiền được trao tặng. Đây được xem là một hoạt động ý nghĩa và mang sức hút của sự lan tỏa.

Ông Nguyễn Thuỳ - Phó Giám đốc Sở Lao động Xã hội tỉnh Quảng Nam phát biểu khai mạc chương trình.

Chương trình “Hành trình Kết nối yêu thương” số 6 Chào Mừng Quốc Khánh 2-9 để trao 500 phần quà cho trẻ em nghèo tại hai huyện Thăng Bình và Duy Xuyên vào ngày 30/08/2017 và 120 phần quà và học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi vào ngày 31/08/2017, hỗ trợ mổ mắt, mổ tim, tặng xe lăn, xe đạp, nhà tình thương, thư viện, đồ chơi, nước sạch và dụng cụ học tập, với tổng số tiền là 450.000.000 đồng.

Chương trình do Quỹ BTTEVN phối hợp với Sở Lao động - Thương Binh và Xã hội Tỉnh Quảng Nam, Công ty TNHH Xã Hội Hành Trình Kết Nối Yêu Thương ALASKA tổ chức diễn ra vào lúc 19h00 ngày 31/08/2017 tại Quảng Trường 24/3 Tp. Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam.



Tham dự chương trình Hành trình kết nối yêu thương số 6 có sự tham gia đặc biệt của nhiều khách mời: ca sĩ Mỹ Tâm, nghệ sĩ hài Trường Giang,… cùng các Đại sứ thiện chí: Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 tại Nhật – Lê Thanh Thúy, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017 – Phan Hoàng Kim và Quán quân Giọng hát Việt nhí Trịnh Hồng Minh.

Hành trình kết nối yêu thương” số 6 nhằm tuyên truyền kết quả thực hiện quyền trẻ em, nhu cầu của trẻ em và công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; các hoạt động của hệ thống Quỹ Bảo trợ trẻ em các cấp. Đồng thời kêu gọi các cá nhân, tổ chức và cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo… được sống, hòa nhập và phát triển.

“Hành trình kết nối yêu thương” sẽ đến với các tỉnh/thành phố. Đây là hoạt động nhằm kết nối những tấm lòng, những con người và những câu chuyện đời, gửi gắm những tình yêu thương của mọi người dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kêu gọi những tấm lòng nhân ái đóng góp dù nhỏ cũng tạo nên một giá trị lớn.

Vinh Lâm.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889