Hari Won trở lại thị trường âm nhạc Việt bằng MV mới

KINHTENEWS - Tối ngày 10/11/2022, ca sĩ Hari Won vừa cho ra mắt MV mới mang tên “Như anh đã mong chờ”. Dàn sao Việt đình đám đến chúc mừng Hari như: nghệ sĩ Lê Giang, Trúc Nhân, Tuấn Trần, Nam Thư, Tú Vi, Văn Anh, Thiều Bảo Trâm…


“Như anh đã mong chờ” với những ca từ gần gũi dễ đi vào lòng người, toàn MV được lấy bối cảnh hoàn toàn từ Hàn Quốc, phong cách trình diễn và lối hát đơn giản mộc mạc của Hari Won cùng với sự dàn dựng nhiều kinh nghiệm của đạo diễn Lee Sang Deok, dự kiến MV “Như anh đã mong chờ” sẽ nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả Việt.

Nữ ca sĩ tâm sự: “Hari rất cố gắng học để phát âm tốt tiếng Việt. Để hát giống người Việt 100% thì chưa thể, nhưng Hari mong muốn khán giả cảm nhận được phát âm hiện tại của mình đã tốt nhiều so với các sản phẩm trước đây rồi”

Hari Won và nam diễn viên chính Kim J

Đối với Hari Won, đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp. MV chính thức được phát hành song song ở cả hai quốc gia.


Nữ ca sĩ cũng không giấu giếm tham vọng đánh chiếm thị trường Hàn Quốc trong tương lai gần. Được hoạt động song song ở hai quốc gia là ước mơ lớn nhất của Hari Won.

Tại sự kiện, Hari Won cùng ekip đã giải đáp thắc mắc vì sao Hari Won và Trấn Thành đều ra MV cùng một ngày. Cô chia sẻ, đây là MV được phát hành song song ở hai quốc gia là Hàn Quốc và Việt Nam. Bản MV tiếng Hàn đã phát hành trưa cùng ngày. Vì vậy, Hari phải tôn trọng sự sắp xếp lịch phát hành ở Hàn Quốc.


Tại sự kiện, Hari Won đã giới thiệu ekip thực hiện MV đến từ Hàn Quốc: đạo diễn Lee Sang Deok và diễn viên Kim J. Về đạo diễn Lee Sang Deok, anh từng thực hiện nhiều MV cho nhiều nghệ sĩ Hàn, một trong những tên tuổi nổi bật là Twice.

Hari Won và đạo diễn Lee Sang Deok

Nam diễn viên chính Kim J cũng có nhiều chia sẻ về quá trình quay MV cùng Hari. Khi được hỏi anh có biết Hari đã có chồng hay không, nam diễn viên cười chia sẻ, chính vì biết thông tin này nên sau khi quay những cảnh tình cảm với Hari, anh luôn tự nhắc mình tránh tiếp xúc với Hari quá thân mật, sẽ gây hiểu lầm không đáng có.


Trong họp báo, Hari Won cũng gửi lời cám ơn đến Trịnh Thăng Bình, vì dù bị hối thúc rất nhiều nhưng chỉ trong 3 ngày, nam ca sĩ đã hoàn thành xong phần lời mà Hari rất ưng ý.


Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889