Thảo Điền sắp có khu thương mại dịch vụ cao cấp

KINHTENEWS - Nhà phát triển bất động sản quốc tế sắp giới thiệu khu thương mại dịch vụ Lumière shops thuộc khu dân cư hạng sang Lumière riverside.

Ra mắt từ đầu năm, hơn 1.000 căn hộ thuộc khu dân cư hạng sang Lumière riverside đã tìm được chủ nhân ngay trong những ngày mở bán đầu tiên. Tiếp nối thành công này, Masterise Homes dự kiến sẽ ra mắt khu thương mại dịch vụ Lumière shops trong thời gian tới.

Phối cảnh một góc LUMIÈRE shops. Ảnh: Masterise Homes

Lumière shops được thiết kế dựa trên cảm hứng "gân lá" độc đáo. Ý tưởng này tiệm cận với phong cách sống đặc sắc của cộng đồng cư dân quốc tế tại khu vực Thảo Điền.

"Chiếc gân lá mang ý nghĩa dẫn truyền nguồn năng lượng thiên nhiên vào không gian sống. Từ bước chân đầu tiên ở lối vào, cư dân đã có thể cảm nhận được sự thư thái nhẹ nhàng qua phong cách thiết kế theo lối sống xanh tự nhiên", đại diện Masterise Homes cho biết.

Phối cảnh không gian xanh tại Lumière shops. Ảnh: Masterise Homes

Là một dự án phức hợp, Lumière shops sở hữu hệ tiện ích phong phú ở các tầng khối đế. Những cửa hàng thời trang cao cấp, nhà hàng sang trọng hay văn phòng hạng A sẽ đáp ứng nhu cầu vui chơi, mua sắm lẫn làm việc cho cư dân nội khu cũng như cộng đồng dân cư khu vực Thảo Điền. Nơi đây đồng thời cũng mở ra cơ hội cho các hoạt động thương mại dịch vụ đa dạng.

Phối cảnh dự án khu dân cư hạng sang Lumière riverside. Ảnh: Masterise Homes

Khu vực Thảo Điền từ lâu đã nổi tiếng là khu vực sôi động, đa đạng phong cách sống bậc nhất Sài Gòn. Với vị trí chỉ cách trung tâm khoảng 5-10 phút di chuyển bằng xe, Thảo Điền đang được đông đảo giới doanh nhân, trí thức trẻ và người nước ngoài lựa chọn làm nơi an cư. Đây đồng thời cũng là địa điểm hội tụ những dự án bất động sản cao cấp, những khu biệt thự sang trọng.

Nổi bật tại Thảo Điền có dự án khu dân cư hạng sang Lumière riverside, do Masterise Homes là đơn vị phát triển. Dự án sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khu vực, liền kề với trạm dừng của tuyến Metro số 1 và ngay mặt tiền xa lộ Hà Nội. Đây cũng là dự án tọa lạc trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại của khu Thảo Điền trong bối cảnh giá đất khu vực này không ngừng xác lập kỉ lục.

Theo đại diện Masterise Homes, trong các loại hình đầu tư bất động sản, dòng thương mại dịch vụ (shops) tại các tòa cao ốc luôn là sản phẩm được săn đón nhiều nhất nhờ vị trí chiến lược, thanh khoản tốt và lợi thế khai thác kinh doanh. Sự khan hiếm (chiếm tỷ lệ chưa tới 2% tổng số căn trong dự án) giúp giá trị các căn shop thường luôn tăng.

"Với nền tảng cơ sở hạ tầng vững chắc, cộng đồng cư dân quốc tế hiện hữu cùng những tiêu chuẩn đặc trưng chỉ được triển khai tại các dự án mang tầm vóc quốc tế của Masterise Homes, khu thương mại dịch vụ Lumière shops hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội sinh lời bền vững cho những ai có "khẩu vị đầu tư" khác biệt", đại diện Masterise Homes cho hay.

Sơn Quỳnh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889