La Queenara Hội An ra mắt phân khu kim cương cao cấp

KINHTENEWS - Quy tụ những tiện ích hàng đầu tại trung tâm La Queenara Hội An, phân khu Central Diamond trở thành điểm đến nghỉ dưỡng, đầu tư hấp dẫn giới địa ốc.

Kiến tạo một khu đô thị năng động, sầm uất tại cửa ngõ Hội An, chủ đầu tư kỳ vọng đưa La Queenara trở thành tâm điểm giải trí, ẩm thực, lưu trú của khu vực miền Trung. Mới đây, Central Diamond - phân khu độc bản lấy cảm hứng từ công viên Central Park giữa lòng New York chính thức ra mắt.

Tọa lạc tại vị trí tâm điểm tại dự án La Queenara, Central Diamond tiếp giáp Quảng trường trung tâm, trục Đại lộ Heritage sôi động suốt 4 mùa. Từ đây, cư dân có thể nhanh chóng đến toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu, các trục đường lớn để đến các điểm du lịch như Bãi biển An Bàng, Phố Cổ Hội An, Rừng dừa Bảy Mẫu, Cù Lao Chàm...

Phối cảnh phân khu Central Diamond trong lòng dự án La Queenara.

Được định vị là điểm đến nghỉ dưỡng - đầu tư đắt giá bậc nhất dự án, Central Diamond phát triển hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng và an cư đẳng cấp phục vụ cư dân và du khách như spa liên hoàn chăm sóc sức khỏe, khu café và giải trí ngoài trời, hồ bơi và khu thể thao đa năng, sân tập golf... đáp ứng nhu cầu thư giãn thể chất và tinh thần cho mọi lứa tuổi.

Ngoài ra, phân khu cũng quy tụ "trục tiện ích" nổi bật gồm tổ hợp giải trí LaQueen Complex, nhà hàng cao cấp, clubhouse sôi động, cảnh quan nghỉ dưỡng đặc sắc cùng những không gian thư giãn ngoài trời... đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp trong vài bước chân. Khu phức hợp Hội An thập niên 70 - 80 là tiện ích điểm nhấn mang đến trải nghiệm văn hóa cho du khách khi đến miền Trung. Những mái nhà cổ rêu phong hay từng món ăn truyền thống xứ Quảng sẽ được tái hiện một cách chân thực, níu bước chân du khách. Đây cũng là không gian kết nối quan trọng của cộng đồng cư dân sống tại La Queenara. Central Diamond "may đo" cho những chủ nhân yêu thích cuộc sống tiện nghi, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Không gian nghỉ dưỡng yên bình tại La Queenara.

"Được đầu tư chuyên nghiệp, bài bản từ khâu thiết kế, xây dựng đến hoàn thiện chi tiết, Central Diamond mang không gian nghỉ dưỡng ‘đáng giá từng cm’ tới khách hàng", chủ đầu tư mô tả.

Kết cấu linh hoạt hai mặt tiền, diện tích các căn shoptel từ 100 - 140m2 có thể dễ dàng thay đổi mặt bằng, giúp đáp ứng đa dạng công năng sử dụng vừa để ở, nghỉ dưỡng, cho thuê kinh doanh, nhằm tối ưu lợi nhuận và gia tăng hiệu quả dòng tiền đầu tư.

100% căn shoptel có bể bơi, sân vườn riêng như những resort thu nhỏ, hệ sinh thái mặt nước, độ phủ cây xanh lên tới 70%, giúp nâng cao sức khỏe và trải nghiệm nghỉ dưỡng tới cư dân và du khách giữa lòng đại đô thị rộng lớn.

Anh Trần Trọng Huy, nhà đầu tư tại TP HCM chia sẻ quyết định chọn căn shoptel La Queenara bởi nhận thấy tiềm năng ở khu vực này còn lớn, nhất là khi hạ tầng xung quanh đang ngày càng đồng bộ: "Tương tự như khu Thảo Điền của TP HCM, khi hạ tầng cơ sở hoàn thiện thì một vùng đầm lầy trước đây lại thành nơi hội tụ của các dự án bất động sản hạng sang. Do đó tôi tin rằng dự án ven sông Cổ Cò sẽ còn tăng trưởng mạnh trong tương lai, nhất là khi các dự án nghỉ dưỡng biển sở hữu lâu dài ngày càng hiếm", anh Huy chia sẻ.

Quỹ căn đẹp nhất phân khu Central Diamond có diện tích 100m2.

Theo đơn vị phát triển dự án, La Queenara vừa ra mắt quỹ căn đẹp nhất phân khu Central Diamond diện tích 100m2 đã nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư bởi tính thanh khoản cao.

Từ 690 triệu, tương đương 10% giá trị sản phẩm, khách hàng có thể sở hữu lâu dài shoptel nghỉ dưỡng biển giữa lòng di sản Hội An. Ngoài ra, La Queenara kết hợp với ba ngân hàng lớn là Vietcombank, Vietinbank, VPBank triển khai chương trình hỗ trợ hấp dẫn. Khách hàng nhận được vốn vay đến 75% từ 20 đến 25 năm, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 18 tháng.

Bên cạnh chính sách chiết khấu lên đến 7% giá trị căn hộ, mỗi chủ nhân La Queenara còn nhận ngay thẻ tập golf thời hạn một năm tại sân tập golf của khu đô thị và miễn hai năm phí quản lý vận hành.

"Nằm trong khu vực quy hoạch, phát triển đô thị lâu dài của tỉnh Quảng Nam, hưởng lợi ích hạ tầng khi cầu Ông Điền qua sông Cổ Cò dần hoàn thiện, La Queenara được kỳ vọng điểm đến hấp dẫn của khu vực biển An Bàng thời gian tới", PeakHomes - đơn vị phát triển dự án nhận định.

Hoài Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889