Sở hữu căn hộ boutique mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng

KINHTENEWS - Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng, dự án tòa nhà phức hợp căn hộ - văn phòng hạng sang St.Moritz mang phong cách tân cổ điển.

Dự án St. Moritz được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh, dự kiến cung cấp 103 căn hộ và 63 mặt bằng văn phòng ra thị trường.

Phong cách căn hộ boutique 

Căn hộ boutique có diện tích vừa phải, bố trí công năng hợp lý với số lượng giới hạn. Mô hình này mang thiết kế tân cổ điển và hơi thở đương đại, chú trọng vào những chi tiết nhỏ tinh tế, tạo điểm nhấn bằng nội thất cao cấp, tiết kiệm không gian nhưng vẫn đầy đủ công năng tiện ích.

Phong cách thiết kế boutique hướng đến sự tinh tế, hiện đại và sang trọng.

Loại hình sản phẩm này đáp ứng nhu cầu sở hữu lâu dài, vừa phù hợp cho chuyên gia nước ngoài, khách hàng thuê ngắn hạn. Ngoài ra, căn hộ boutique nằm trong tòa nhà phức hợp sở hữu nhiều công năng khác như văn phòng làm việc, trung tâm thương mại, giải trí... mở ra nhiều cơ hội kinh doanh sinh lời khác.

Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng (Thủ Đức, TP HCM), dự án St.Moritz kết hợp căn hộ và văn phòng trong một tòa nhà, tạo sự thuận tiện cho chủ nhân làm việc, sinh hoạt và giải trí cùng một địa điểm nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư trong từng khu vực.

Điểm nhấn của dự án là 103 căn hộ nằm từ tầng 10-19, thiết kế theo mô hình boutique tạo không gian sống tinh tế. Mỗi sản phẩm có diện tích từ 65-138 m2. Khu vực căn hộ sở hữu hệ thống 3 thang máy riêng biệt giúp cư dân thuận tiện khi di chuyển. Mỗi căn hộ đều tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng bằng việc áp dụng thiết kế mở thông minh làm tăng sự rộng rãi, thông thoáng.

Tận dụng vị trí 4 mặt hướng ra không gian xanh và đô thị, tất cả các văn phòng - căn hộ của St. Moritz đều có tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn, bán đảo Thanh Đa hoặc hướng nhìn bao trọn tuyến đường nội đô Phạm Văn Đồng.

Màu sắc trang nhã, vật liệu nội thất cao cấp góp phần tạo nên không gian sảnh chờ ấn tượng.

Tầng một của tòa nhà là hai sảnh đón tách riêng dành cho khu vực văn phòng và căn hộ, thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn năm sao và hoàn toàn tách biệt với khu sinh hoạt chung kề bên. St. Moritz dành riêng tầng hai cho khu vực nhà trẻ và thương mại dịch vụ, phục vụ nhu cầu của cư dân lẫn người đến làm việc tại tòa nhà.

Tầng 3-9 là khu vực văn phòng tách biệt hoàn toàn với khu vực căn hộ. Với diện tích linh hoạt từ 60-120 m2, 63 sản phẩm văn phòng phân bổ đều ở 7 sàn, nhằm tạo không gian làm việc yên tĩnh, riêng tư cho người sử dụng.

Toàn bộ tiện ích nội khu gồm sân mini golf, khu BBQ, sinh hoạt chung, tắm nắng, hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em... bố trí trên tầng 20 - tầng cao nhất của tòa nhà.

"Để xây dựng hệ thống tiện ích đa dạng trên tầng cao, chúng tôi đã tính toán kỹ thuật chính xác để đảm bảo an toàn lẫn yêu cầu thẩm mỹ cho khu vực này", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Phối cảnh tổng thể dự án St. Moritz có hướng nhìn bao trọn cảnh quan tuyến đại lộ Phạm Văn Đồng.

Ngăn cách giữa các khu vực tiện ích là những mảng xanh nhỏ, tạo không gian tách biệt và riêng tư cho người sử dụng. Ngoài ra, St. Moritz còn thiết kế 2 tầng hầm đậu xe hiện đại, riêng biệt cho cư dân và người đến làm việc tại khu vực văn phòng.

"Là sản phẩm tiên phong theo mô hình khu phức hợp căn hộ - văn phòng đa chức năng, St. Moritz hướng đến chuẩn mực không gian sống, làm việc và hưởng thụ cuộc sống tinh tế trong thời đại mới", đại diện Đất Xanh nói.

Lợi thế đầu tư

Với đặc trưng quy mô vừa phải nhưng sở hữu lối thiết kế tinh tế, sản phẩm boutique đáp ứng đa dạng nhu cầu người mua nhà lẫn giới đầu tư. Nhu cầu sở hữu nhà của giới trẻ tăng mạnh trong những năm trở lại đây, chủ yếu là những căn hộ có diện tích vừa phải, thiết kế thể hiện cá tính riêng, gần vị trí trung tâm.

"Nhóm người mua này còn đánh giá cao phong cách boutique pha trộn giữa hiện đại và cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, hài hòa màu sắc", đại diện Đất Xanh nhận xét.


Các tiện ích trên tầng cao nhất đều phân tách bằng những "bức rèm" xanh, vừa tạo sự riêng tư, thông thoáng tầm nhìn.

Mô hình văn phòng kết hợp căn hộ đa năng như St. Moritz là phương án tiết kiệm chi phí, sinh lời hiệu quả cho cả mục đích làm văn phòng và đầu tư cho thuê. Thiết kế theo một căn hộ kiểu mẫu, thêm không gian để làm văn phòng giúp nhà đầu tư lẫn doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa công năng của sản phẩm.

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh cho biết, hiện dự án đã hoàn thành thủ tục pháp lý như quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, giấy phép xây dựng, xác nhận về việc hoàn thành nghĩa vụ thuế...

Trang Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889