Khai mạc Diễn đàn lãnh đạo trẻ Việt Nam 2019

KINHTENEWS - Chiều 13/12, tại TP. HCM, Diễn đàn lãnh đạo trẻ Việt Nam 2019 (VYLF) chính thức được diễn ra quy tụ sự tham dự của hơn 700 lãnh đạo trẻ Việt Nam.

Diễn đàn lãnh đạo trẻ Việt Nam 2019 do Hội Doanh nhân trẻ TP. HCM (YBA) phối hợp cùng Startup Việt tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam TP. HCM. Diễn đàn lãnh đạo trẻ Việt Nam 2019 với chủ đề "Borderless - Không biên giới" mở ra tư duy rộng mở, góc nhìn đa chiều và tranh luận sắc sảo của các nhà lãnh đạo trong bối cảnh kinh tế Việt Nam và thế giới biến động không ngừng. Lời giải cho hàng loạt các nút thắt dần được hé mở.


Thế hệ doanh nhân Việt Nam từ 2015 đến nay là thế hệ doanh nhân trẻ tài năng, có nhiều kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, nên có xu hướng phát triển dựa trên công nghệ nền tảng, có điểm mạnh là khả năng vận hành vượt trội và scale up nhanh chống với tầm nhìn toàn cầu. Thế hệ doanh nhân này chính là những nhà lãnh đạo trẻ giúp định hình kinh tế Việt Nam theo xu hướng tất yếu của thời đại điển hình là các thương hiệu như: Uiz, ELSA, Luxstay, Ecomobi...

Làm thế nảo để xuất khẩu trí tuệ Việt Nam ra thế giời? Chiến lược thu hút và giữ chân nhân tài cho startup? Startup nên chọn toàn cầu trước hay trong nước trước? Muốn trở thành kỳ lân phải ra sân chơi quốc tế ?... tất cả các câu trả lời được đồng loạt các diễn giả tham luận và thảo luận một cách chuyên sâu tại diễn đàn lần này.

Theo đó, Chị Trương Lý Hoàng Phi - Tổng giám đốc VinTech City - PCT Hội Doanh nhân trẻ TP. HCM chia sẻ Open Keynote với chủ đề "Tư Duy Không Biên Giới"; Chị Lê Diệp Kiều Trang - Sáng lập Misfit, Cựu giám đốc Facebook Việt Nam chia sẻ chủ đề "Mang trí tuệ Việt Nam ra thế giới"; Giáo sư Vũ Ngọc Tâm- Sáng lập và điều hành Earable chia sẻ chủ đề "Chiến lược thu hút nhân tài cho Startup" ....


Diễn đàn lãnh đạo trẻ Việt Nam 2019, nơi chuyển giao tri thức và chia sẻ kinh nghiệm giữa các thế hệ lãnh đạo, doanh nhân và nhà quản lý. Đó là lý do hơn 3.500 người đã và sẽ tiếp tục tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ Việt Nam 2019 trong 5 năm qua.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889