Công ty Phúc Nguyễn giới thiệu dự án " Vì sức khỏe hàng triệu gia đình Việt"

KINHTENEWS - Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Nguyễn với thương hiệu máy tạo ION Kiềm tươi OH- WATAPY đã tổ chức buổi họp báo công bố dự án "Trung Tâm Hỗ Trợ Phục Hồi Kháng Ung Thư" tại xã Khánh Nam, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa.

Dự án "Trung Tâm Hỗ Trợ Phục Hồi Kháng Ung Thư" là một trong những dự án nổi bật của Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Nguyễn trong chuỗi sứ mệnh "Vì Sức Khỏe Hàng Triệu Gia Đình Việt" mà Ban giám đốc công ty đã xây dựng từ 3 năm qua. Sau 3 năm hoạt động, Phúc Nguyễn không ngừng lan tỏ quy mô ra khắp đất nước với mong muốn đưa được những sản phẩm về sức khỏe tốt nhất, an toàn nhất đến được tay người tiêu dùng và hướng đến sức khỏe người Việt.

Ông Nguyễn Hồng Phúc - CTHĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Nguyễn giời thiệu về sứ mệnh của công ty tại buổi họp báo ngày 14/12.

Với thương hiệu máy tạo ION Kiềm tươi OH- WATAPY xuất xứ Hàn Quốc, Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Nguyễn tiên phong thực hiện sứ mệnh "Vì Sức Khỏe Hàng Triệu Gia Đình Việt", với mục đích mang đến những giá trị sức khỏe với toàn thể cộng đồng Việt, cũng như cam kết về nguồn gốc xuất xứ và độ bền sử dụng của các dòng máy mà công ty đang phân phối.

Tại buổi Họp báo ngày 14/12 vừa qua, Ông Nguyễn Hồng Phúc - CTHĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Nguyễn đã chính thức công bố dự án "Trung Tâm Hỗ Trợ Phục Hồi Kháng Ung Thư". Với mục tiêu chính là hỗ trợ phục hồi người bệnh ung thư giai đoạn 3 và có di căn, đồng thời cam kết về các chỉ số y học qua lộ trình theo dõi của người bệnh. Ngoài ra, Phúc Nguyễn còn cam kết hoàn tiền nếu không đạt các hiệu quả nhất định theo cam kết ban đầu đề ra với bệnh nhân.

Phúc Nguyễn cam kết các phương pháp hỗ trợ phục hồi được áp dụng là các ứng dụng y học Tây y hiện đại với hệ thống máy móc thiết bị theo dõi theo chuẩn thiết bị y tế Châu Âu, Hoa Kỳ; các chuyên gia về y học, dinh dưỡng, các điều dưỡng viên chuyên nghiệp hàng đầu sẽ phục vụ với hệ thống dinh dưỡng sạch (theo tiêu chuẩn riêng của Trung tâm), sử dụng nguồn nước sạch, kết hợp các cơ chế vận động và tập luyện thể thao theo phương pháp dưỡng sinh tự nhiên.... Với những phương pháp điều trị và hỗ trợ bệnh nhân ung thân hoàn toàn mới này, Phúc Nguyễn tin tưỡng sẽ mang lại hy vọng mới cho các bệnh nhân của mình, đồng thời truyên đi thông điệp mới cho toàn xã hội rằng bệnh ung thư có thể kiểm soát và chữa trị nếu được điều trị đúng phương pháp. Và người Việt Nam có thể phòng ung thư dễ dàng bằng các biện pháp ăn uống và sinh hoạt đúng cách.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Phúc Nguyễn và đối tác.

Thông qua Dự án "Trung Tâm Hỗ Trợ Phục Hồi Kháng Ung Thư" và chương trình "Vì Sức Khỏe Hàng Triệu Gia Đình Việt", Phúc Nguyễn muốn giới thiệu đến các ngân hàng, đối tác và nhà đầu tư biết thêm về sứ mệnh vì cộng đồng của mình, từ đó chung tay mang đến những giá trị ngày càng hoàn thiện hơn cho cộng đồng và xã hội.

Kết thúc buổi họp báo, là Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Phúc Nguyễn và các đối tác Modoro và Viva International.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889