CPA Australia hợp tác với các trường đại học Việt Nam

KINHTENEWS - CPA Australia sẽ cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao trong lĩnh vực kế toán, kinh doanh và tài chính cho sinh viên Việt Nam.

Hiệp hội Kế toán Công chứng Australia (CPA Australia) ký thỏa thuận hợp tác với Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) và Viện Kinh tế và Kinh doanh - Đại học Bách khoa Hà Nội (HUST).

"CPA Australia cam kết thực hiện mục tiêu xây dựng năng lực chuyên môn cho sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành kế toán và tài chính, cũng như thúc đẩy sự phát triển của các ngành nghề tại Việt Nam", ông Mark Chau, Giám đốc khu vực phụ trách Phát triển Kinh doanh Quốc tế của CPA Australia cho biết.

Đại diện CPA Australia (trái) ký thỏa thuận hợp tác với lãnh đạo Đại học Anh Quốc (phải) hôm 24/10.

Theo ông Mark Chau, danh vị CPA (Aust.) được công nhận trên toàn cầu. Chứng chỉ này giúp người lao động trong lĩnh vực tài chính - kế toán - kinh doanh tại Việt Nam gia tăng cơ hội tìm được công việc tốt trong cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) và vai trò của Việt Nam ngày càng lớn mạnh tại khu vực.

Bà Phạm Quỳnh Hoa, Giám đốc Kiểm toán Deloitte Việt Nam và là hội viên CPA Australia, cũng có bài thuyết trình về hiện trạng ngành kế toán và kiểm toán ở Việt Nam, cũng như các cơ hội và thách thức đối với sinh viên. 

Lãnh đạo CPA Australia (phải) ký thỏa thuận hợp tác với Đại học Bách Khoa Hà Nội (trái) hôm 23/10.

CPA Australia là một trong những tổ chức nghề nghiệp kế toán lớn nhất thế giới, với hơn 164.000 hội viên đang làm việc tại 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, được hỗ trợ bởi 19 văn phòng đại diện trên toàn cầu. CPA Australia hiện diện tại thị trường Việt Nam hơn 11 năm.

Minh Chi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889