Căn hộ Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ giá 22,5 triệu một m2

KINHTENEWS - Chủ đầu tư cho biết giá bán không qua trung gian, đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản liền tường. 

Tọa lạc tại quận Long Biên, Hà Nội, sát những khu đô thị lớn như Vinhomes Riverside và khu đô thị Việt Hưng, Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ gây ấn tượng với khách hàng nhờ vị trí đắc địa và giá bán.

Theo công bố từ chủ đầu tư, giá bán mỗi m2 căn hộ là 22,5 triệu đồng. Dự án bán hàng trực tiếp không qua các khâu trung gian giúp khách hàng tiết kiệm khoản tiền tương đương 3-5% giá trị căn hộ. 

Phối cảnh dự án Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ.

Nằm trong quần thể những khu đô thị nên Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ sở hữu không gian xanh mát, trong lành. Công viên cây xanh cùng hồ điều hòa Harmony là tiện ích giúp cân bằng môi trường sống. 

Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%, hiệu ứng bê tông được giảm thiểu đáng kể. Lượng không gian cây xanh lớn nhưng mật độ cư dân thấp nhất quanh vùng tạo nên môi trường sống không ồn ào náo nhiệt như nội đô.

Anh Trung, một khách hàng đã mua nhà tại Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ đánh giá quận Long Biên vừa hiện đại, thuận tiện di chuyển lại có không gian xanh. Ngày càng nhiều dự án bất động sản chọn Long Biên làm nơi phát triển.

Căn hộ của anh Trung có 2 phòng ngủ với thiết kế hiện đại. Tổ ấm có nhiều khoảng không để đón ánh nắng và không khí trời. Nội thất hiện đại chất lượng cũng là điều khiến căn hộ thêm phần hấp dẫn với những người khao khát một mái ấm yên tĩnh, tiện nghi. 

"Ở đây rất gần trường Vinschool, trung tâm thương mai Aeon Mall, Vincom Long Biên, sân tennis và bể bơi Vincom nữa. Vì vậy tôi rất yên tâm về tiện ích khi đưa cả gia đình đến đây sinh sống", anh Trung chia sẻ.

Ảnh chụp thực tế một căn hộ dự án.

Mua nhà ở Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ, anh Trung được chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Hà Nội số 5 (Handico 5) tư vấn đầy đủ từ giá, chính sách bán hàng, hỗ trợ lãi suất, tiến độ thi công. Theo anh mức giá 22,5 triệu một m2 khá phù hợp, thậm chí thấp so với mặt bằng chung hiện nay. Điều đó cũng giúp gia đình anh Trung lựa chọn được căn hộ sống chất lượng của chủ đầu tư uy tín trên thị trường một cách dễ dàng hơn.

Trong trường hợp có những thay đổi, bổ sung, chủ đầu tư sẽ thông báo để tính toán tình hình thực tế sao cho tiết kiệm và hiệu quả nhất. "Tôi yên tâm vì làm việc với đại diện dự án sẽ không lo các tình trạng thổi giá, chèo kéo hay nhập nhằng về thông tin bán hàng", anh Trung nói. 

Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ ra mắt từ năm 2017. Hiện dự án hoàn thiện và tiến hành bàn giao nhà cho những cư dân đầu tiên. 

Thành Dương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889