Triển lãm Pharmed & Healthcare Việt Nam 2019 sẽ khai mạc vào ngày 11/9 tại TP. HCM

KINHTENEWS - Tiếp nối thành công của 13 kỳ tổ chức, Triển lãm PHARMEDI 2019 dưới sự chủ trì và bảo trợ của Bộ Y Tế, Công ty CP ADPEX phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam và Công ty CP xuất nhập khẩu y tế Việt Nam sẽ được diễn ta từ ngày 11 - 14/9/2019 tại Trung tâm Hội nghị Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

Với qui mô trưng bày trên 10.000m2 của 600 gian hàng đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc, Canada, Đài Loan, Úc, Thái Lan..... Triển lãm PHARMEDI 2019 dự kiến sẽ thu hút 15.000 lượt khách tham quan. 

Triển lãm Pharmed & Healthcare Việt Nam 2019 là nơi giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của ngành Y - Dược Việt Nam và thế giới, những thành tựu nổi bật của ngành y tế Việt Nam trong những năm qua. Triển lãm PHARMEDI 2019 tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.

Ông Nguyễn Đình Anh - Vụ trưởng Vụ Truyền thông và thi đua khen thưởng phát biểu Khai mạc Họp báo công bố Triển lãm PHARMEDI 2019.

Triển lãm là nơi hội tụ nhiều công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới là điểm đến của các doanh nghiệp, nhà đầu tư hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến y tế, dược phẩm, chăm sóc sức khỏe...

Năm nay, ngoài điểm nhấn là sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ Đức, Hàn Quốc, Đài Loan...Triễn lãm lấn thứ 14 này cũng thu hút một lượng đáng kể sự tham dự của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong nước ở các lĩnh vực Dược phẩm, thiết bị đóng gói Dược, thiết bị bệnh viện, phòng khám, thiết bị hóa nghiệm, thiết bị mỹ phẩm như: Dược Hậu Giang, Pymepharco, OPC, CKC, Phan Anh, Y Vũ, Vietmed....

Triển lãm  Pharmed & Healthcare Việt Nam 2019 dự kiến sẽ thu hút trên 15.000 lượt khách tham quan.

Nhằm thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, trong khuôn khổ triển lãm sẽ có các hội thảo chuyên đề, chuyên ngành. Các doanh nghiệp và đối tác khách mời có thể tham quan, gia nhập các diễn đàn, hội thảo để tập trung phát triển thị trường. 

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889