Miluxe phân phối mắt kính đa tròng cao cấp thế hệ mới của Pháp

KINHTENEWS - Nhà phân phối các thương hiệu kính cao cấp vừa ký hợp đồng với hãng Essilor (Pháp) đưa dòng kính đa tròng Varilux - X Series về Việt Nam.

Đại diện Miluxe cho biết, kính đa tròng Varilux của Essilor là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng Pháp và trên toàn thế giới đánh giá cao. Ra đời năm 1959, đến nay, hãng đã bán được hơn 300 triệu cặp kính Varilux trên toàn cầu. 

Kính đa tròng được thiết kế phù hợp với nhu cầu vừa nhìn xa, lại có thể nhìn gần của những người bắt đầu bị lão thị (khoảng từ 40 tuổi). Khi sử dụng kính đa tròng, người bị lão thị có thể vừa có thể lái xe, đi đường và cũng có thể làm việc, đọc báo, xem tivi hàng ngày mà không cần phải thay nhiều kính.

Tuy nhiên, với nhu cầu ngày càng cao, hãng Essilor liên tục đưa ra những sản phẩm dành riêng trong từng nhóm khách hàng, không riêng người bị lão thị. Trong đó, dòng sản phẩm mới nhất - X Clusive là thế hệ thứ 8 của dòng kính cao cấp Varilux, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Kính đa tròng Varilux - X Series phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng.

Theo đó, X Clusive đáp ứng được cả 3 khoảng cách: nhìn gần cho đọc sách, nhìn xa và vùng nhìn trung gian một sải tay. Vùng này được các nhà nghiên cứu của Essilor gọi là X-Tend. Thế hệ kính đa tròng này được phát minh ra phục vụ cuộc sống hiện đại với nhiều thiết bị điện tử.

Để sản xuất cặp tròng cao cấp Varilux X Clusive, Essilor sẽ sử dụng hệ thống máy đo chuyên dụng Visioffice2, ghi nhận các chỉ số thói quen và hành vi của khách hàng như mắt thuận - mắt nghịch, trục tâm xoay của mắt (Eyecode) hay tỉ lệ quay đầu, liếc mắt và quan trọng nhất là chỉ số thói quen nhìn gần NVB (Near-Vision Behavior). Các thông số này sẽ gửi trực tiếp tới phòng lab của Essilor để cắt những cặp kính phù hợp cho từng khách hàng.

Hệ thống máy đo chuyên dụng Visioffice2 ghi nhận thói quen của khách hàng.

Hợp tác với Essilor, Miluxe kỳ vọng sẽ mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cho người Việt. Đại diện doanh nghiệp cho biết, tại thị trường Việt Nam, hãng áp dụng chính sách giá tròng kính đa tròng Varilux thấp hơn 10-15% so với các thị trường các nước Malaysia hay Singapore.

P.V
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889