JLL Việt Nam là đơn vị quản lý và cho thuê độc quyền M Tower

KINHTENEWS - JLL Việt Nam vừa được chọn là Đơn vị Quản lý và Cho thuê độc quyền toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho M Tower - tòa tháp văn phòng hạng A mới nhất ở giữa lòng thành phố Yangon, Myanmar. Dự án đang được phát triển bởi tập đoàn Mottama và dự kiến ​​sẽ chính thức mở cửa vào năm 2020. 

Nằm trên con đường Pyay tại ngã ba Hledan, dọc theo trục chính của thủ đô thương mại Yangon, M Tower với chiều cao 26 tầng sẽ cung cấp khoảng 33.000 mét vuông sàn văn phòng cho thị trường Myanmar. Kiến trúc tòa nhà mang hơi thở hiện đại với trần nhà cao, không gian sàn thông suốt cùng lớp tường kính kép trải dài theo chiều cao tầng, mang đến một tầm nhìn bao quát ôm trọn cảnh quan thành phố.

Lễ ký kết trở thành nhà quản lý và phân phối độc quyền M Tower giữ JLL và Tập đoàn Mottama.

Là tòa nhà văn phòng thông minh đầu tiên ở Yangon, M Tower đang dẫn đầu thị trường không gian thương mại Myanmar với việc áp dụng công nghệ cao làm giải pháp cho vấn đề hiện tại. Tòa nhà được trang bị hệ thống quản lý có khả năng tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng, qua đó nâng cao sự tiện nghi và năng suất văn phòng cho khách thuê.


“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với M Tower, một tòa nhà mang tính biểu tượng trên đường chân trời Yangon”, ông Stephen Wyatt, Tổng Giám đốc JLL Việt Nam chia sẻ. “Chúng tôi hy vọng rằng dự án sẽ tận hưởng nhu cầu mạnh mẽ từ cả các công ty trong nước lẫn quốc tế đang tìm kiếm một địa chỉ mới tại thành phố này.”

Phú Cường.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889