AHC - thương hiệu chăm sóc da hàng đầu Hàn Quốc chính thức bước vào thị trường Việt Nam

KINHTENEWS - Ngày 01/12 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm AHC đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam trong sự kiện khai trương Beauty Box tại TP. HCM. Sự kiện có sự góp mặt của hàng loạt sao Việt như Đào Bá Lộc, Diễm My 9x cùng hàng trăm tín đồ yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc.

Những năm gần đây, mỹ phẩm Hàn Quốc đã tạo một cơn sốt không hề nhỏ tại thị trường Việt Nam. Với những ai yêu thích làm đẹp nói chung và ưa thích các mỹ phẩm Hàn Quốc nói riêng, AHC chính là thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc được ưa thích bởi sự đa dạng, lành tính, phù hợp với nhiều loại da và đặc biệt được phát triển, hoàn thiện trong các bệnh viện thẩm mỹ tốt nhất ở xứ sở Kim Chi. Tuy nhiên, việc tìm mua dòng sản phẩm này tại Việt Nam còn khó khăn ngay cả với thị trường xách tay trong khi các cơ sở phân phối AHC tại Việt Nam còn khá ít.

Đông đảo nghệ sĩ tên tuổi đã có mặt chung vui tại sự kiện khai trương Beauty Box tại TP. HCM

Chính vì vậy, thông tin AHC chính thức bước vào thị trường Việt Nam và được phân phối chính hãng trong chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc Beauty Box tại SC VivoCity và Aeon Mall Tân Phú là một tin vui cho các tín đồ yêu thích AHC. Điều đó có nghĩa rằng, giờ đây cộng đồng yêu thích làm đẹp đã có thể tìm mua các sản phẩm của thương hiệu này tại Beauty Box - Thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc đầu tiên của Việt Nam đang được rất nhiều người quan tâm trong cộng đồng mạng với clip viral của “Bộ ba nhan sắc” Jun Vũ – Lilly Nguyễn – Misthy thời gian gần đây.


AHC với những đặc tính ưu việt đã nhanh chống chinh phục triệu trái tim yêu thích làm đẹp tại Việt Nam.

Trong sự kiện khai trương này, khách mời không chỉ được thưởng thức các chương trình vô cùng hấp dẫn, diễn ra xuyên suốt tại sân khấu cùng “cơn mưa quà tặng mỹ phẩm” trị giá lên đến 300.000 – 8.000.000 đồng mà còn có cơ hội giao lưu, chụp ảnh, lắng nghe các bí quyết làm đẹp từ các thần tượng của mình như Misthy, Diễm My 9x, Trần Quang Đại, Lilly Nguyễn, Châu Tuyết Vân, Đàm Quang Phúc…


Theo đó, AHC đem đến một chủ đề vô cùng cần thiết cho các tín đồ làm đẹp trong quá trình dưỡng da: cấp nước và dưỡng ẩm. Tham dự với vị trí Host, Hannah Olala và Đào Bá Lộc cho biết “trợ thủ đắc lực” giúp bù nước cho làn da của mình luôn căng mọng, tràn đầy sức sống chính là Acid Hyaluronic - một trong những thành phần đã và đang tạo nên “cơn sốt” không nhỏ trong lĩnh vực chăm sóc da và được săn đón nhiều nhất trong các sản phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, serum… trong thời gian gần đây. Đồng thời, cả hai cũng đã có cuộc giao lưu thú vị với bộ ba khách mời đặc biệt Diễm My 9X, Quang Đại và Sam.

Ca sĩ Đào Bá Lộc

Chia sẻ về bí kíp cấp ẩm cho da, Quang Đại cho biết bản thân sở hữu làn da khô nên bộ đôi sản phẩm thuộc dòng Premium Hydra B5 của AHC chính là chìa khóa giúp cấp ẩm tức thời cho làn da khô hạn; xoa dịu và bảo vệ làn da nhạy cảm. Một điều đặc biệt nữa mà AHC tích hợp trong bộ sản phẩm này là hiệu ứng giữ nước giúp cải thiện quá trình giữ ẩm cho da vô cùng hiệu quả.

Diễn viên Sam

Bên cạnh Premium Hydra B5 giúp cấp nước thì Hyaluronic là dòng sản phẩm đóng vai trò khoá ẩm cho da sần. Đại diện cho những người sở hữu “dull skin” không ai khác là Diễm My 9X. Thường xuyên phải make up với tần suất cao, nữ diễn viên cho biết, dòng sản phẩm này là sự lựa chọn tối ưu khi kết hợp giữa acid hyaluronic với thành phần thảo mộc giúp phục hồi da xỉn màu và căng bóng đầy sức sống.


Tương tự Diễm My 9x, Sam cho biết, việc tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm cũng như các thiết bị khi ghi hình đã làm đẩy nhanh tiến trình lão hoá trên da của cô. Để phần giải quyết cho mối lo này của đa số mọi người, Đào Bá Lộc cùng Hannah Olala đã giới thiệu dòng sản phẩm đình đám tạo nên tên tuổi của AHC - The Pure Real (Real Eye Cream For Face), kem dưỡng vùng mắt có thể dùng được cho da mặt. Là sản phẩm tổng hợp từ công nghệ chống lão hóa tiên tiến, Real Eye Cream For Face giúp cải thiện làn da khô, xỉn màu vô cùng hiệu quả cho các tín đồ làm đẹp.

Hàng trăm khách hàng thân thiết đã đến chung vui cùng AHC trong ngày khai trương Beauty Box.

So với các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường, AHC luôn được xem là vượt trội hơn hẳn khi sở hữu mẫu mã đa dạng và sở hữu các sản phẩm với chất lượng được đánh giá cao. Điều này đã được minh chứng khi thương hiệu này luôn được tin dùng cũng như được sử dụng tại các viện thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc. Liệu việc “lấn sân” sang Việt Nam có khiến AHC soán “ngôi vương” mỹ phẩm Hàn trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam thời gian sắp tới ?

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889