Khai trương showroom nội thất cao cấp rộng 1.500m2 tại TP HCM

Kinhtenews - Phan Anh Luxury Living vừa giới thiệu showroom nội thất mới mang phong cách châu Âu tại khu đô thị Sala, quận 2, TP HCM.

Showroom rộng hơn 1.500m2 là cửa hàng thứ ba trong hệ thống phân phối nội thất cao cấp của Phan Anh Luxury Living. Các sản phẩm trưng bày trong showmroom này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, phù hợp với không gian sống của các căn hộ, biệt thự hạng sang.

Sự kiện khai trương thu hút nhiều khách mời là đại diện những thương hiệu nội thất sang trọng, kiến trúc sư, nhà thiết kế, chuyên gia ẩm thực nổi tiếng trong và ngoài nước.

Đại diện các nhãn hàng và CEO Phan Anh Luxury Living cắt băng khánh thành.

Tham dự chương trình, khách mời được trải nghiệm sản phẩm thiết bị bếp V-ZUG và thưởng thức món ăn do MasterChef Roman Wüthrich - chuyên gia ẩm thực nổi tiếng thế giới thực hiện. Ông từng là bếp trưởng của gia đình Hoàng gia Ả Rập; House of Switzerland trong thế vận hội Mùa đông Torino 2006, bếp trưởng nhà hàng Alpenrose tại World Expo 2005 và hiện là Trưởng học viện ẩm thực V-ZUG tại Trung Quốc.

Chuyên gia ẩm thực - Bếp trưởng Roman Wüthrich giới thiệu thiết bị bếp V-ZUG và trình diễn.

"Việc ra mắt showroom thứ 3 tại Việt Nam khẳng định mong muốn hợp tác từ các thương hiệu nổi tiếng châu Âu và cũng là nơi các kiến trúc sư hiện thực hóa các lý tưởng sống sang trọng, đẳng cấp thượng lưu, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và chất lượng quốc tế", ông Nguyễn Phan Anh - CEO Phan Anh Luxury Living cho biết.

Phan Anh Luxury Living là nhà phân phối độc quyền những thương hiệu nổi tiếng châu Âu tại Việt Nam như tủ bếp SieMatic (Đức), thiết bị bếp V-ZUG (Thuỵ Sĩ), nội thất và thiết bị vệ sinh Italy như Molteni&C, Rimadesio, Antonio Lupi, hệ thống vòi sen Vola của Đan Mạch hay gạch Mosa của Hà Lan...

Mr. Dante Brandi – Tổng lãnh sự Italy tại TP HCM (giữa) và Mr. Marc Sporer – Kiến trúc sư/ nhà thiết kế của SieMatic (trái)

Hoạt động năm 2012, công ty cung cấp nội thất cho toàn bộ không gian sống bao gồm: hệ cửa, nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thay đồ, phòng tắm và gạch... Không chỉ đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, doanh nghiệp còn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, kỹ năng làm việc nhóm cao.

"Đội ngũ thiết kế tài năng luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, nhân viên kỹ thuật thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn tại các nước châu Âu như Đức, Italy, Hà Lan...", ông Phan Anh cho hay.

Bên cạnh đó, công ty còn chú trọng việc đầu tư cho lĩnh vực logistic với hệ thống kho bãi rộng lớn chuyên biệt an toàn, thủ tục lưu thông hàng hóa nhanh chóng. 

Huệ Chi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889