Fortinet dẫn đầu danh sách những công ty cung cấp giải pháp Tường lửa dành cho Doanh nghiệp

Kinhtenews - Fortinet tiếp tục dẫn đầu danh sách những công ty cung cấp giải pháp tường lửa dành cho doanh nghiệp trong báo cáo Magic Quadrant 2018 của Gartner.


Fortinet, công ty chuyên về các giải pháp an ninh mạng được tích hợp và tự động hóa trên phạm vi rộng, vừa công bố thông tin một lần nữa được công nhận là đơn vị dẫn đầu trong bảng xếp hạng Magic Quadrant của Gartner về mảng Tường lửa Doanh nghiệp.

Báo cáo năm 2018 đã công nhận việc Fortinet hoàn thành mục tiêu, tầm nhìn của mình cũng như công nhận khả năng chinh phụckế hoạch của công ty.


Giải pháp tường lửa của Fortinet nhận được 508 đánh giá 5 sao.

Là nền tảng của hệ thống Fortinet Security Fabric, tường lửa doanh nghiệp FortiGate là giải pháp duy nhất sở hữu phạm vi, khả năng tự động hóa và hiệu suất cần thiết để bảo vệ các chi nhánh, cơ sở, trung tâm dữ liệu, phân đoạn mạng nội bộ và môi trường điện toán đa đám mây.

Những khách hàng sử dụng giải pháp Tường lửa Doanh nghiệp FortiGate đã bày tỏ 508 đánh giá 5 sao và tổng cộng 990 phản hồi trên khảo sát Gartner Peer Insights – đạt số lượng đánh giá tích cực cao nhất trên bảng xếp hạng các công ty cung cấp giải pháp Tường lửa Doanh nghiệp tính đến ngày 6/10/2018.

Nhờ đó, Fortinet cũng nhận giải thưởng “Công ty cung cấp giải pháp Tường lửa cho doanh nghiệp được Khách hàng yêu thích nhất năm 2018 trên Gartner Peer Insights”.

Nguyên Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889