Sansiri cùng Denzell phân phối bất động sản cao cấp Thái Lan cho nhà đầu tư Việt Nam

Kinhtenews - Ngày 22/8/2018, Tập đoàn Sansiri (Thái Lan) chính thức tham gia vào thị trường Bất động sản Việt Nam và công bố quan hệ đối tác chiến lược độc quyền với Công ty Denzell chuyên phân phối bất động sản (BĐS) toàn cầu.

Theo đó, Denzell cũng chính thức ra mắt văn phòng sales gallery cao cấp đầu tiên tại TP.HCM, đem đến cho khách hàng cơ hội đầu tư vào BĐS quốc tế và giờ đây các nhà đầu tư tại Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận độc quyền các dự án bất động sản cao cấp của chủ đầu tư Sansiri tại Thái Lan thông qua văn phòng sales gallery của Denzell Vietnam. 

Công ty Denzell sẽ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam mua bất động sản Thái Lan một cách dễ dàng nhất như quy trình ký hợp đồng mua bán, mở tài khoản ngân hàng tại Thái Lan cũng như các dịch vụ sau nhận nhà như kiểm định chất lượng căn hộ, quản lý cho thuê, bán lại bất động sản…

Sansiri bắt tay Denzell phân phối bất động sản Thái Lan tại Việt Nam
Ông Apichart Chutrakul, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sansiri.

Ông Apichart Chutrakul, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sansiri cho biết, trong bối cảnh BĐS Thái Lan ngày càng trở thành tâm điểm của khu vực châu Á - Thái Bình Dương và thông qua mối quan hệ đối tác chiến lược với Denzell, Tập đoàn mong muốn tiếp tục xây dựng tại thị trường TP.HCM trong vai trò là thương hiệu BĐS hàng đầu Thái Lan.

Được biết, trong năm qua Sansiri đạt mục tiêu tăng doanh số bán hàng tại thị trường quốc tế đạt 6,500 tỷ đồng. Năm 2018, Sansiri đặt kế hoạch táo bạo khi giới thiệu 31 dự án mới với tổng trị giá 44,200 tỷ đồng, đặt mục tiêu doanh thu 35,000 tỷ đồng.


Ông Apichart Chutrakul (Giám đốc Điều hành, Tập đoàn Sansiri PLC) và ông Kingston Lai (Giám đốc Điều hành, Công ty Denzell).

Nói về tình hình phát triển kinh tế và bất động sản tại Thái Lan, Ông Tharabodee Serng-Adichaiwit, Tổng Giám đốc, Ngân hàng Bangkok Việt Nam cho biết: Trong năm 2018, Thái Lan kỳ vọng đạt tốc độ tăng trưởng GDP hàng năm ở mức 4.8%. Chính phủ vừa đầu tư 45 tỷ USD để phát triển Hành lang Kinh tế phía Đông, mang lại nhiều ưu đãi thuế hơn, thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài nhiều hơn. Thái Lan cũng đầu tư mở rộng Hệ thống Tàu điện Bangkok (còn gọi là Tàu BTS Sky Train) từ 109,6km đến 399km vào năm 2023 và mở rộng Hệ thống Tàu điện ngầm đô thị (còn gọi là tàu Metropolitan Rapid Transit MRT) với nhiều tuyến trên cao và tuyến ngầm tính tới năm 2025, điều này đồng nghĩa với việc các tuyến giao thông công cộng ở đây sẽ vượt xa cả Luân Đôn. Những tín hiệu này cộng hưởng và biến Thái Lan trở thành một quốc gia lý tưởng cho hoạt động đầu tư”. Đây là cơ hội không chỉ dành riêng cho các nhà đầu tư nội địa mà cho cả các nhà đầu tư quốc tế trong đó có Việt Nam.


Ngoài ra, với sự hỗ trợ từ mạng lưới rộng khắp toàn cầu cũng như thấu hiểu nhu cầu khách hàng, các chi nhánh của ngân hàng Bangkok tại Việt Nam hoàn toàn có thể hỗ trợ các nhà đầu tư Việt Nam đang tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lợi tại thị trường Thái Lan. Các nhà đầu tư có thể dễ dàng được hỗ trợ thực hiện các giao dịch tiện lợi và an toàn thông qua hệ thống ngân hàng của Bangkok Bank Việt Nam.


 Sansiri 98 Wireless - một trong những khu căn hộ cao cấp chủ chốt mới nhất của Sansiri tại Thái Lan.

Thông qua việc hợp tác chiến lược với Denzell và mở văn phòng tại Việt Nam, các khách hàng tiềm năng tại Việt Nam khi có nhu cầu đầu tư BĐS Thái Lan và một số nước khác không cần phải dịch chuyển nhiều mà vẫn có thể đầu tư sinh lời ngay tại Việt Nam.

"Giá bất động sản Thái Lan có giá khởi điểm trung bình từ 3 tỉ đồng, lợi nhuận cho thuê ở mức 6% hàng năm tại khu vực trung tâm thành phố Bangkok và 7-8% ở các khu nghỉ dưỡng và là sở hữu vĩnh viễn, khách mua căn hộ thanh toán 25%, 75% còn lại thanh toán khi bàn giao" ông Kingston Lai - CEO Denzell Việt Nam cho biết thêm.

Denzell và Sansiri tin rằng với sự hợp tác chiến lược này, đây sẽ là bước đi đầu tiên để nâng cao nhận thức về chất lượng công trình, dịch vụ mua bán của Sanrisi, đặc biệt giúp người mua từ Việt Nam làm quen với thị trường Thái Lan nhanh chống và dể dàng nhất.

Các nhà đầu tư đang quang tâm đếm mảng đầu tư BĐS quốc tế có thể đến Sales Gallery của Denzell Việt Nam tại Phòng 2, Lầu 12, Tòa nhà Saigon Centre 2, số 67 Lê Lợi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam để biết thêm chi tiết và được tư vấn cụ thể.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889