Doanh nhân Nguyễn Lan Vy không sống ảo trên danh vọng

Kinhtenews - Sau một thời gian chính thức đăng quang, mới đây nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn Nguyễn Lan Vy đã chính thức được trao chứng nhận là tân "Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2018".

Hôm qua, dạ tiệc cảm ơn hoành tráng của cuộc thi “Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt thế giới 2018” đã diễn ra trong một không  gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp của TP.HCM. Có mặt tại sự kiện, tân hoa hậu Nguyễn Lan Vy thu hút mọi ánh nhìn với chiếc váy trắng bồng bềnh được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế.

Hoa hậu Nguyễn Lan Vy

Toàn thân của chiếc váy được lấy gam màu trắng làm chủ đạo với các họa tiết thêu tay, đính đá lấp lánh vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Phần thân váy được thiết kế khéo léo với chân váy xòe  bồng bềnh trên nền vải lấp lánh ánh kim đầy rực rỡ. Tân “Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2018” Nguyễn Lan Vy còn gây ấn tượng với cây quyền trượng cùng chiếc vương miện lung linh khiến người đẹp gốc Huế thêm phần kiêu sa, đài cát.

Tại sự kiện đặc biệt trọng đại này, “Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2018” đã dành lời tri ân sâu đậm đến BTC, các thí sinh và những nhà chuyên môn đã tổ chức ra một cuộc thi vô cùng ý nghĩa và đặc sắc về mặt nội dung lẫn hình thức. Tại đây, BTC đã chính thức trao bằng chứng nhận, công nhận Nguyễn Lan Vy là hoa hậu một cách đầy thuyết phục  theo quy định  của cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2018” cũng như bằng chứng nhận cho các người đẹp đoạt giải khác.

Từ đây hành trình của doanh nhân - hoa hậu Nguyễn Lan Vy mới chính thức bắt đầu.

Trong sự kiện trọng đại này, Nguyễn Lan Vy bày tỏ sự nghẹn ngào không nói nên lời. Cô dành những lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất của mình để cảm ơn BTC cuộc thi. Người đẹp cũng không quên bày tỏ lòng tri ân đối với các thí sinh đến từ khắp hành tinh đã quy tụ về Nhật Bản để cùng nhau tranh tài, đưa hình ảnh nữ doanh nhân Việt Nam vươn xa tầm đẳng cấp ra thế giới.


Trước đó không lâu, cuộc thi “Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt thế giới 2018” đã khép lại với đêm chung kết hoành tráng và nhiều cảm xúc tại Aichi, Nhật Bản. Ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay đã xướng tên Hoa hậu Nguyễn Lan Vy và Nam vương Lê Hoàng Gia Lâm.


Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự tự tin và tỏa sáng trong từng phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử, doanh nhân Nguyễn Lan Vy đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu doanh nhân người Việt thế giới 2018 hoàn toàn thuyết phục.

Trong các hoạt động quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với nước bạn, Nguyễn Lan Vy cũng là người có khả năng truyền tải tốt nhất các thông điệp văn hóa của quốc gia. Chính những cố gắng này đã giúp nữ doanh nhân đồng thời đăng quang ngôi vị Hoa hậu vì văn hóa Việt.


Tân Hoa hậu Nguyễn Lan Vy được biết đến với vai trò Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Du lịch Huế. Cô cũng chính là tổng đạo diễn chương trình "Áo dài show" - điểm sáng văn hóa dành cho du khách trong và ngoài nước tham quan Huế. Ngoài ra, tân Hoa hậu cũng là người có công lớn trong các chương trình Famtrip, xúc tiến du lịch, quảng bá giới thiệu văn hóa truyền thống Áo dài Việt Nam đến các nước như Nhật Bản, Singapore, Thái Lan…

     
Đặc biệt, người đẹp này còn sở hữu một trí tuệ song toàn bên cạnh nhan sắc tuyệt trần trời phú của mình. Cô hiện đang là CEO VKSTAR JSC Company - một trong những công ty hoạt động khá sôi nổi và có tầm ảnh hưởng trong khu vực. Nguyễn Lan Vy cũng đã vinh dự tốt nghiệp thạc sỹ kinh tế tại đất nướcNew Zealand. Chưa dừng lại ở đó, Nguyễn Lan Vy vòn vinh dự lọt vào bảng đề cử  “Top 10 Business Stylish Award” và là nữ doanh nhân đầu tiên của VIệt Nam đoạt giải Doanh nhân tài hoa 2017”.

Đến với cuộc thi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân người Việt thế giới 2018, tân Hoa hậu đặt mục tiêu được quảng bá nền tảng văn hóa Việt Nam đến với nhiều tầng lớp, thế hệ cũng như bạn bè quốc tế và cô đã thành công với điều đó. Và hiện tại, với khả năng và vị trí của mình Nguyễn Lan Vy đang bước đi những bước đầu tiên vô cùng vững chắc trên cương vị “Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2018”, viết nên cuộc hành trình và sứ mệnh của riêng mình.

P.V
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889