Cơ hội định cư Ireland khi tham gia đầu tư dự án y tế

Kinhtenews - Bỏ ra khoảng 500.000 euro vào trung tâm y tế và viện dưỡng lão do Bartra phát triển, nhà đầu tư có cơ hội nhận thẻ thường trú nhân Ireland.

Theo đại diện tập đoàn IMM Immigration, một thành viên của IMM Group, điều kiện của chương trình đầu tư định cư Ireland là nhà đầu tư phải chuyển một triệu euro vào doanh nghiệp tại quốc gia này mới đủ điều kiện trở thành thường trú nhân. Tuy nhiên, IMM Immigration đã đưa ra cấu trúc tài chính mới với số vốn giảm chỉ còn một nửa, nhằm giúp nhà đầu tư Việt Nam sử dụng ngân sách một cách tiết kiệm và hiệu quả.

"Theo đó, thay vì phải đầu tư một triệu euro, đương đơn chỉ cần bỏ ra 500.000 euro vào dự án trung tâm y tế và viện dưỡng lão do Tập đoàn Bất động sản và Quản lý vốn Bartra phát triển. Dự án này đã được Bộ Y tế Ireland bảo trợ và cam kết thuê lại trong 25 năm", đại diện IMM Immigration chia sẻ.

Ireland - một trong những nền kinh tế mạnh của châu Âu sau Brexit.

Chi tiết về cấu trúc vốn sẽ được phân tích cụ thể tại Hội nghị Đầu tư Định cư Ireland diễn ra vào tháng 7 tới ở TP HCM và Hà Nội. Hội nghị có sự tham dự của ông James Hartshorn - Giám đốc châu Á của Tập đoàn Bartra, cung cấp thông tin tổng quan, tiềm năng phát triển cũng như cơ sở pháp lý của dự án.

Chính phủ Ireland khuyến khích giới doanh nghiệp tập trung vào những hạng mục đang thiếu nguồn cung, đơn cử như các trung tâm chăm sóc sức khỏe, viện dưỡng lão. Những dự án thuộc lĩnh vực dân sinh này sẽ được chính phủ tạo điều kiện phát triển và thuê lại nhằm phục vụ đời sống của người dân. "Bartra là một trong những đơn vị đi đầu về xây dựng dự án y tế và đã hoàn thành một số dự án tương tự. Năm ngoái, thông qua các dự án của mình, công ty đã giúp gần 30 nhà đầu tư có thẻ thường trú nhân Ireland. Đây là điều kiện để những nhà đầu tư này tiến lên nhập quốc tịch", đại diện MM Immigration cho biết.

Ireland thuộc top 10 các quốc gia đáng sống nhất trên thế giới. Với các ưu đãi về thuế, công nghệ phát triển và nguồn nhân lực trình độ cao, đây được mệnh danh là quốc gia tốt để đầu tư và kinh doanh. Hiện có trên 1.000 doanh nghiệp tầm cỡ thế giới đang đặt trụ sở tại Ireland, nổi bật như Apple, Microsoft, Facebook... Ireland là thành viên Liên minh châu Âu (EU) nên công dân nước này có quyền di chuyển tự do đến hơn 150 quốc gia trên thế giới (bao gồm Mỹ, Canada và Australia).

Chương trình nhập cư tại đây không đòi hỏi kinh nghiệm quản lý, sở hữu doanh nghiệp hay trình độ tiếng Anh. Thời gian xử lý hồ sơ nhanh, chỉ từ 4 đến 6 tháng, thời gian cư trú yêu cầu chỉ một ngày mỗi năm và cho phép con cái từ 24 tuổi trở xuống được đi cùng gia đình. Nhà đầu tư chỉ chuyển vốn khi Bộ Tư pháp chấp thuận hồ sơ và bảo đảm hoàn vốn sau 5 năm, do đó xác suất an toàn cao. Khi có thẻ thường trú nhân, nhà đầu tư hưởng nhiều phúc lợi về chăm sóc sức khỏe, bảo trợ xã hội, con cái học miễn phí từ mẫu giáo đến đại học như người bản xứ.

Dịch vụ đầu tư định cư Ireland đang được IMM Immigration - đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di dân thương mại - triển khai thực hiện. Công ty đảm bảo hoàn tiền dịch vụ 100% cho khách hàng nếu hồ sơ thất bại. IMM Immigration có mối quan hệ với các đối tác và luật sư quốc tế, cam kết tư vấn chính xác tình trạng hồ sơ của nhà đầu tư. Nhà đầu tư tiến hành ký kết hợp đồng đầu tư sẽ được tặng một chuyến khảo sát dự án tại Ireland dành cho hai vợ chồng.

Minh Long
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889