Herbalife đồng hành cùng Lễ xuất quân Đoàn Thể Thao Việt Nam tham dự SEA Games 32

KINHTENEWS, Mới đây, Herbalife Việt Nam đồng hành cùng cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ xuất quân cho các vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ Đoàn Thể thao Việt Nam dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 32 tổ chức tại Campuchia từ ngày 5 tháng 5 đến 17 tháng 5 năm 2023. Việt Nam cử 1003 vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ Đoàn tham dự SEA Games 32.

Tại Lễ Xuất Quân, Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quan tâm động viên, chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho Đoàn Thể Thao Việt Nam, đồng thời truyền cảm hứng mạnh mẽ thúc đẩy tinh thần thi đấu đến tất cả vận động viên trước giờ tham dự SEA Games 32. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ và các vận động viên chuyên nghiệp, góp phần cổ vũ tinh thần cho Đoàn Thể Thao Việt Nam.


Công ty sẽ hỗ trợ tư vấn về dinh dưỡng cũng như cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao trong suốt giai đoạn diễn ra Đại hội cho các vận động viên xuất sắc của Việt Nam nhằm giúp họ tăng cường năng lượng và nâng cao thể lực để đạt được kết quả thi đấu tốt nhất. Đại diện của Herbalife Việt Nam cũng sẽ đồng hành cùng Đoàn Thể Thao Việt Nam để động viên và trao thưởng nóng cho tất cả các vận động viên xuất sắc đạt huy chương vàng tại kỳ SEA Games lần này.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Hoạt động đồng hành cùng Lễ xuất quân Đoàn Thể Thao Việt Nam dự SEA Games 32 phù hợp với chiến lược hỗ trợ dài hạn cho thể thao Việt Nam của Herbalife, đồng thời là một phần trong chương trình hợp tác tuyệt vời của chúng tôi với Ủy ban Olympic Việt Nam. Bên cạnh việc tài trợ sản phẩm dinh dưỡng và hỗ trợ tổ chức các chương trình chia sẻ và huấn luyện kiến thức dinh dưỡng và vận động cho các vận động viên, chúng tôi rất phấn khởi và tự hào được hiện diện tại các sự kiện thể thao quan trọng và các giải đấu hàng đầu của thể thao Việt Nam để góp phần động viên và hỗ trợ các vận động viên phát huy tốt nhất tiềm năng thi đấu. Với sự chuẩn bị tốt và quyết tâm cao, tôi tin rằng Đoàn Thể Thao Việt Nam sẽ đạt được các mục tiêu đề ra tại sự kiện thể thao quan trọng này”.



Ông Trần Văn Mạnh, Tổng Thư Ký Ủy Ban Olympic Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất phấn khởi khi có một đối tác lâu dài và tuyệt vời như Herbalife Việt Nam. Công ty luôn cam kết mạnh mẽ dành những hỗ trợ thiết thực và có giá trị dành cho thể thao Việt Nam, góp phần quan trọng giúp nâng cao thành tích của các vận động viên tại các giải đấu trong khu vực và quốc tế, đồng thời chung tay cùng các tổ chức thể thao hàng đầu xây dựng những nền tảng quan trọng đưa nền thể thao nước nhà vươn lên tầm cao mới. Sự hỗ trợ liên tục của công ty là một trong những yếu tố rất quan trọng giúp các vận động viên của chúng tôi có sự chuẩn bị tốt trước thềm SEA Games 32”.

Herbalife Việt Nam sẽ cung cấp cho các vận động viên hàng đầu của Việt Nam tham gia SEA Games 32 những sản phẩm dinh dưỡng như sau:

· Thực Phẩm Bổ Sung: Herbalife 24 Rebuild Strength – Hương Sô Cô La

· Thực Phẩm Dùng Cho Chế Độ Ăn Đặc Biệt: Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Thể Thao Công Thức 1 – Hương Vani Nguyên Kem

· Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Herbalife 24 Hydrate - Hương Cam

· Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Trà N-R-G

· Thực Phẩm Dùng Cho Chế Độ Ăn Đặc Biệt: Bột Protein

Herbalife là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh dành cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại 95 thị trường bởi các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1 và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn. Với cam kết nuôi dưỡng con người, cộng đồng và hành tinh, Herbalife đặt mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực - những hành động thiết thực vì cộng đồng - vào năm 2030, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập.

Phú Cường

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889