Doanh nhân Lục Đậu gặp gỡ Bí thư Thành uỷ Thành phố Hồ Chí Minh

KINHTENEWS - Vừa qua, trong buổi gặp gỡ cuối năm cùng các doanh nhân tiêu biểu, có đóng góp tích cực cho đất nước, doanh nhân Lục Đậu hân hạnh gặp gỡ các vị lãnh đạo thành phố.

Hòa cùng không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, lãnh đạo thành phố có buổi gặp gỡ cùng các doanh nhân tiêu biểu, có đóng góp tích cực cho đất nước. Kết thúc một năm, sự kiện là cơ hội để mọi người có thể nhìn lại với hành trình của mình, với những cống hiến không ngừng nghỉ.


Doanh nhân Lục Đậu là một tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều đóng góp tích cực và giá trị. Bên cạnh chuyên môn, doanh nhân còn thường xuyên tổ chức những chương trình, sự kiện mới mang tính kết nối, tri ân vô cùng đặc sắc dành riêng cho những khách mời đang hoạt động trong ngành làm đẹp.


Tại sự kiện, Doanh nhân Lục Đậu có dịp gặp gỡ Bí thư Thành uỷ Thành phố Hồ Chí Minh - Nguyễn Văn Nên. Nữ doanh nhân vinh hạnh khi được dịp chào hỏi và trò chuyện cùng ông. Với những đóng góp không ngừng cho ngành làm đẹp, doanh nhân Lục Đậu là một trong những đại biểu của sự kiện này.

Ngoài ra, doanh nhân Lục Đậu còn được ông Phùng Công Dũng - Chủ nhiệm Ủy ban người Việt ở nước ngoài, dành lời khen ngợi về tài năng cũng như những đóng góp của chị trong ngành làm đẹp đẹp . Được đích thân chủ nhiệm Uỷ ban người Việt ở nước ngoài tặng hoa ,doanh nhân Lục Đậu vô cùng hạnh phúc trước tình cảm đặc biệt này.


Doanh nhân Lục Đậu là người có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Nữ doanh nhân không chỉ mong muốn mang đến những điểm hẹn lý tưởng dành cho phái nữ chăm sóc nhan sắc mà còn muốn kết nối các doanh nhân trong lĩnh vực làm đẹp với các mục tiêu dành cho cộng đồng.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889