Trải nghiệm xe Land Rover miễn phí tại Rạch Giá và Cần Thơ

KINHTENEWS - Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối Land Rover tại thị trường Việt Nam, tổ chức chương trình trải nghiệm xe Land Rover cho người tiêu dùng tại thành phố Rạch Giá ngày 15/10 và Cần Thơ ngày 16/10.

Trải nghiệm xe Land Rover miễn phí tại Rạch Giá và Cần Thơ.

Land Rover luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm đến tất cả những khách hàng đồng hành và tin yêu thương hiệu, Land Rover Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình trải nghiệm các dòng xe mới nhất dành cho khách hàng yêu mến thương hiệu tại hai tỉnh trọng điểm thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long là thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) và thành phố Cần Thơ vào tháng 10.

Đây không chỉ là cơ hội khách hàng khu vực Miền Tây Nam Bộ được chiêm ngưỡng những mẫu xe hạng sang của gia đình Land Rover, mà khách hàng đang sở hữu hay chưa sở hữu cũng sẽ được mời đến trải nghiệm các mẫu xe mới nhất trong dịp này.



Đặc biệt, khách hàng đặt mua xe và hoàn thành đặt cọc ngay trong chương trình sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ dành cho các mẫu xe hiện đang có sẵn tại Việt Nam.

Mang đến những trải nghiệm đậm cảm xúc nhất dành cho khách hàng luôn là sự ưu tiên hàng đầu của Jaguar Land Rover. Sự kiện Trải nghiệm cho khách hàng tại Rạch Giá và Cần Thơ là sự hội tụ của các các mẫu xe hạng sang mới nhất năm 2022 của Land Rover như: Range Rover Evoque, Range Rover Velar và đặc biệt là dòng xe Defender - Biểu tượng SUV địa hình hạng sang của thế kỷ 21 với nhiều nâng cấp và khả năng vận hành đỉnh cao.

Tại Việt Nam, tất cả các mẫu xe Jaguar và Land Rover khi bán ra, đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 3 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 5 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 2 năm.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889