CapitaLand Development mua lại quỹ đất xây dựng khu phức hợp tại TP.HCM doanh thu dự kiến 720 triệu USD

KINHTENEWS - CapitaLand Development (CLD), nhánh kinh doanh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand, vừa mua lại quỹ đất tiềm năng để xây dựng khu phức hợp tại Thành phố Thủ Đức, TP.HCM với tổng doanh thu dự kiến ​​khoảng 720 triệu đô la Mỹ. 

Dự án có diện tích khoảng 8 hecta, dự kiến có hơn 1.100 căn hộ và shophouse cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu an cư ngày càng tăng của Thành phố Thủ Đức, nơi được phát triển trở thành trung tâm kinh tế và công nghệ mới.

Dự án tọa lạc trong khu dân cư quy hoạch hoàn thiện với vị trí gần công viên, trường học, khu mua sắm, đồng thời sở hữu kết nối giao thông thuận tiện khi chỉ cách khu trung tâm của TP.HCM 15 phút lái xe. Thương vụ dự kiến ​​sẽ hoàn tất vào Quý 4-2023. Dự án dự kiến ​​sẽ được khởi công vào năm 2024 và theo kế hoạch sẽ ​​hoàn thành vào năm 2027.

Phối cảnh dự án phức hợp của CLD tại TP.HCM, dự kiến có hơn 1.100 căn hộ và shophouse cao cấp

Ông Ronald Tay, Tổng Giám đốc CLD (Việt Nam), cho biết: “Tiếp nối kế hoạch mở rộng tại thị trường trọng điểm Việt Nam, đặc biệt sau hoạt động đầu tư vào Bình Dương và ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư vào Bắc Giang, chúng tôi vui mừng khi tiếp tục tiếp nhận và phát triển một dự án tiềm năng khác tại Thành phố Thủ Đức, TP.HCM. Sở hữu vị trí chiến lược và khả năng kết nối thuận tiện, dự án phức hợp tại Thành phố Thủ Đức sẽ góp phần mở rộng danh mục đầu tư chất lượng cao của CLD lên hơn 13.000 căn hộ thuộc 17 dự án trên cả nước. Với bề dày hoạt động tại Việt Nam trong 28 năm qua, CLD đã gầy dựng được uy tín trong việc kiến tạo các dự án căn hộ có thiết kế ấn tượng, được đánh giá cao và mang tính bền vững. Dự án căn hộ hạng sang gần đây của CLD tại Thành phố Thủ Đức là DEFINE cũng đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt khi toàn bộ căn hộ đã được đặt chỗ trong hai tiếng tại sự kiện giới thiệu độc quyền dự án.”

Với chuyên môn phát triển bất động sản toàn cầu, chúng tôi tự tin vào việc đưa quỹ đất tiềm năng này thành một dự án phức hợp sôi động và mang tầm biểu tượng tại Thành phố Thủ Đức nhằm đáp ứng thị hiếu cao của khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm nhiều cơ hội đầu tư vào các loại hình tài sản đa dạng để củng cố vị thế nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời không ngừng nỗ lực phát triển để đóng góp vào nền kinh tế của đất nước thông qua những sản phẩm và dịch vụ bất động sản chất lượng cao,” ông Tay cho biết thêm.

Là một điểm đầu tư “vàng”, Thành phố Thủ Đức là trụ sở và địa điểm tọa lạc của nhiều công ty công nghệ, cơ sở y tế, dự án logistics, khu thương mại và Đại học Quốc gia TP.HCM - hệ thống trường đại học lớn của cả nước. Dân số gia tăng cùng thu nhập bình quân đầu người ngày càng cao đã tạo nên nhu cầu lớn cho phân khúc nhà ở chất lượng cao nơi đây. Nhờ sức nóng trong việc thu hút nhiều cư dân và doanh nghiệp, Thành phố Thủ Đức được kỳ vọng ​​sẽ đóng góp khoảng 30% GRDP cho TP.HCM, tương đương 7% GDP của cả nước mỗi năm.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889