Bia Việt đồng hành cùng người Việt về quê ăn Tết

KINHTENEWS - Nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Hết Mình Về Nhà - Tết Việt Khởi Sắc”, Bia Việt - một nhãn hiệu của HEINEKEN Việt Nam - chính thức khởi động sáng kiến chuỗi Trạm Đoàn Viên, hỗ trợ hàng triệu người Việt về nhà đón Tết Nhâm Dần 2022. 

Dự án sẽ được triển khai dưới hình thức các trạm nghỉ chân được bố trí trên những trục đường chính ở các tỉnh thành, tiếp sức hành trình về quê ăn Tết bằng xe máy của nhiều người lao động xa quê, cùng nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Theo đó, từ ngày 17/01/2022 đến hết ngày 30/01/2022, Bia Việt sẽ bố trí tổng cộng 11 Trạm Đoàn Viên trên các trục đường chính xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trên hành trình về quê, Bia Việt sẽ hỗ trợ nước uống, khăn giấy miễn phí, đồng thời giới thiệu và thông báo chi tiết về hoạt động tại Trạm Đoàn Viên để người dân thuận tiện sắp xếp đường đi của mình. Cùng với đó, Bia Việt hợp tác với nhiều tiệm sửa xe và trạm xăng dầu tại địa phương nhằm hỗ trợ toàn diện cho mọi người xuyên suốt chặng đường về nhà.


Dừng chân tại Trạm Đoàn Viên, những người về quê bằng xe gắn máy còn được hỗ trợ thêm những phiếu ăn, phiếu xăng miễn phí, đồng thời được tham gia các trò chơi tương tác hấp dẫn sau một ngày dài di chuyển, và có cơ hội nhận lì xì và quà tặng từ Bia Việt.

Chia sẻ về chiến dịch “Hết Mình Về Nhà- Tết Việt Khởi Sắc”, đại diện nhãn hiệu Bia Việt, ông Alexander Koch - Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam cho biết: “2021 là một năm nhiều thử thách cho tất cả chúng ta, đặc biệt là với những người lao động xa nhà – những người phải xa gia đình cả năm để mưu sinh. Được về nhà sum họp khi Tết đến Xuân về là ước ao lớn nhất của nhiều người trong số này, nhưng năm nay về nhà ăn Tết có thể là một chuyến đi vất vả hơn các năm trước. Bia Việt hy vọng có thể chia sẻ phần nào những lo âu của người lao động về quê ăn Tết bằng xe gắn máy – bằng cách hỗ trợ để chuyến đi an toàn hơn, bớt cực nhọc hơn cho người về quê, và mọi người thật sự sẽ có một cái Tết đoàn viên cùng gia đình, sau một năm dài khó khăn vất vả.


Chương trình chuỗi Trạm Đoàn Viên Bia Việt nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Hết mình về nhà, Tết Việt khởi sắc” sẽ có những hoạt động cụ thể như sau:

● Trạm Đoàn Viên đạt tiêu chuẩn 5K;

● Hàng chục nghìn phiếu ăn miễn phí;

● Hàng chục nghìn phiếu xăng miễn phí;

● Dịch vụ bảo dưỡng xe máy hoàn toàn miễn phí: bơm lốp xe, vá xe, làm sạch bugi, làm sạch ống xả, vệ sinh lọc gió, thông tắc bình xăng;

● Cơ hội nhận ngay các phần quà tết hấp dẫn từ Bia Việt khi tham gia các hoạt động giải trí từ nhãn hàng.

Danh sách chuỗi Trạm Đoàn Viên tại các tỉnh thành khắp Tổ quốc:

● Từ TP. Hồ Chí Minh:

1. Chặng TP.HCM đi các tỉnh miền Trung: Trạm dừng chân Hưng Thịnh 3, xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

2. Chặng TP.HCM đi các tỉnh Tây Nguyên: Trạm dừng chân Phúc Lộc Thọ, Quốc lộ 14, Thôn 2, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

3. Chặng TP.HCM đi các tỉnh miền Tây: Trạm dừng chân Tám Ri 1, Quốc Lộ 80, huyện Tân Hoà, tỉnh Vĩnh Long

4. Chặng TP.HCM đi tỉnh Đồng Nai & Bà Rịa - Vũng Tàu: Trạm dừng chân Long Thành 2, Quốc lộ 51 Phước Hưng, phường Phú Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

● Từ Hà Nội:

5. Chặng Hà Nội đi các tỉnh Đông Bắc (Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh): Trạm Đoàn Viên Hải Dương 559, Quốc lộ 5, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

6. Chặng Hà Nội đi các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh: 3 Trạm Đoàn Viên trên Quốc lộ 1:

o Trạm Đoàn Viên Yên Bình, Tam Điệp, Ninh Bình

o Trạm Đoàn Viên Phủ Lý, Hà Nam

o Trạm Đoàn Viên Phú Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội

7. Chặng Hà Nội đi các tỉnh Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang: 3 Trạm Đoàn Viên trên Quốc lộ 2:

o Trạm Đoàn Viên Đồng Văn, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

o Trạm Đoàn Viên Khu 4, Phù Ninh, Phú Thọ

o Trạm Đoàn Viên Thị trấn Đoan Hùng, Phú Thọ

Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam. Bia Việt là dòng bia lager mới với 4,3% độ cồn, được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên bao gồm nước, đại mạch, hoa bia, ngũ cốc và men bia. Công nghệ lên men lạnh ở nhiệt độ 8 - 10 độ C giúp Bia Việt lưu giữ tinh túy của hoa bia và mang đến cảm giác sảng khoái bất tận khi thưởng thức.

Với nguồn cảm hứng từ chính bản sắc đa dạng của đất nước và tinh thần đoàn kết một lòng của người Việt Nam, Bia Việt được tạo ra để tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc.   


Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889