Quỹ Vì cộng đồng IPP trao tặng 1 tỷ đồng mua vắc xin phòng, chống Covid-19 tại Khánh Hoà

KINHTENEWS - Sáng ngày 3/6, Ông Nguyễn Thành Trung Giám đốc IPP Nha Trang thay mặt Quỹ Vì cộng đồng IPP đã trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ mua mắc xin phòng, chống Covid-19.


Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, ông Huỳnh Mộng Giang - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận gần 3,7 tỷ đồng tiền hỗ trợ mua vắc xin phòng, chống Covid-19 của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Qua đó, nâng tổng số tiền mà các mạnh thường quân hỗ trợ tỉnh mua vắc xin phòng, chống Covid-19 lên hơn 30 tỷ đồng.

Tại buổi tiếp nhận, Quỹ Vì cộng đồng IPPG do bà Tiên Nguyễn điều hành đã hỗ trợ 1 tỷ đồng. Đây là một hoạt động ý nghĩa, đặc biệt khi tình hình dịch bệnh tiếp tục bùng phát và diễn biến phức tạp như hiện nay.

Quỹ vì cộng đồng của IPPG dưới sự điều hành của bà Tiên Nguyễn, chủ tịch là ông Johnathan Hành Nguyễn là một tổ chức xã hội vô cùng ý nghĩa khi thường xuyên đóng góp nhiều hoạt động thiết thực cho cộng đồng như: Trao học bổng cho trẻ e nghèo khó khăn ở các vùng sâu, vùng xa, xây trường học , tài trợ giáo dục .... Và nhất là việc hỗ trợ trong công tác phòng chống Covid-19 cho các tỉnh thành trong suốt thời gian qua .

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889