Hệ sinh thái mở Fabric của Fortinet phát triển nhanh chóng mang tới khả năng bảo mật tích hợp cho mọi khách hàng

KINHTENEWS - Với hơn 400 giải pháp tích hợp công nghệ, hệ sinh thái mở Fabric của Fortinet (Fortinet Open Fabric Ecosystem) cung cấp khả năng hiển thị và bảo vệ end-to-end trên khắp toàn bộ cơ sở hạ tầng kỹ thuật số.

Fortinet® (NASDAQ: FTNT), công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp an ninh mạng được tích hợp và tự động hóa trên phạm vi rộng, mới đây đã công bố rằng kiến trúc bảo mật Fortinet Security Fabric đã đạt được hơn 400 giải pháp tích hợp công nghệ trong Hệ sinh thái mở Fabric. Điều này giúp kiến trúc bảo mật này cung cấp tốt hơn khả năng bảo mật toàn diện với hiển thị trên phạm vi rộng và quản lý liền mạch thông qua các giái pháp tích hợp và được xác thực trước. Kết quả này có được nhờ Chương trình Đối tác Fabric – Ready của Fortinet đã tạo ra được những hợp tác chiến lược với các tổ chức hàng đầu trong ngành nhằm cung cấp các giải pháp được xác thực trước mang đến tính năng bảo mật nâng cao và khả năng hiển thị được cải tiến trên khắp toàn bộ hạ tầng kỹ thuật số.


Ông John Maddison, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách về sản phẩm kiêm Giám đốc Marketing của Fortinet cho biết:Fortinet sở hữu một trong những hệ sinh thái lớn nhất trong ngành giúp mở rộng phạm vi năng lực của kiến trúc bảo mật Security Fabric ra rộng hơn cả tính năng sản phẩm của chính chúng tôi, từ đó mang lại khả năng bao quát toàn diện hơn về cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin. Với sự phối hợp của hơn 400 giải pháp tích hợp này, khách hàng được hưởng lợi từ hiệu quả bảo mật được cải tiến, độ phức tạp giảm đi và hoạt động vận hành được đơn giản hóa, nhờ đó họ có được hiệu quả đầu tư tổng thể cao hơn và khả năng bảo vệ toàn diện trên toàn bộ bề mặt tấn công kỹ thuật số.

Loại bỏ các khoảng trống và độ phức tạp về bảo mật với phương pháp tiếp cận nền tảng tích hợp

Tình trạng mối đe dọa trên mạng đang ngày càng phát triển và lực lượng lao động phân tán cao đang là hai yếu tố khiến bề mặt tấn công kỹ thuật số mở rộng nhanh chóng. Nhiều tổ chức sử dụng nhiều nhà cung cấp đang phải chật vật với các giải pháp công nghệ thông tin hoạt động tách biệt, dẫn đến các khoảng trống nghiêm trọng làm tăng rủi ro về an ninh mạng. Thực tế, gần 2/3 các doanh nghiệp trong báo cáo khảo sát Network Management Megatrends năm 2020 của EMA cho biết họ sử dụng từ 4 tới 10 công cụ quản lý mạng khác nhau.


Fortinet giúp các tổ chức củng cố các giải pháp của họ thông qua Security Fabric - một kiến trúc mở và nền tảng tích hợp cho khả năng hiển thị hoàn thiện và bảo mật toàn diện trên từng phân đoạn và thiết bị của hệ thống mạng, cho dù đó là phần cứng, ảo hóa hay ứng dụng đám mây. Thông qua hệ sinh thái mở Fabric của Fortinet, kiến trúc bảo mật Security Fabric có hơn 400 giải pháp tích hợp, hợp nhất một loạt các phương thức giao tiếp và vận hành cùng nhau để phát hiện, giám sát, ngăn chặn và khắc phục các cuộc tấn công trên toàn bộ bề mặt tấn công.

Fortinet Open Fabric Ecosystem

Chương trình Đối tác Fabric - Ready của Fortinet được ra mắt vào năm 2016 cung cấp cơ sở hạ tầng, tài nguyên và công cụ cho chương trình để các đối tác liên minh có thể tích hợp với Security Fabric, phát triển các giải pháp chung và trở thành một phần của hệ sinh thái. Mối quan hệ đối tác của liên minh công nghệ Fabric-Ready hiện trải dài trên nhiều lĩnh vực công nghệ, bao gồm đám mây, OT, IoT, SD-WAN, kết nối mạng và hơn thế nữa. Các đối tác mới quan trọng đã tham gia Chương trình Đối tác Fabric – Ready của Fortinet vào năm 2020 bao gồm:

· OT/IoT: Dragos, Medigate, Ordr, Radiflow, Network Perception, Industrial Defender và Asavie.

· Ảo hóa/ Đám mây: Arm, NVIDIA, NXP, Advantech, Guardicore và cPacket Networks.

· Networking: Equinix, AudioCodes, Megaport, PacketFabric và RingCentral.

· Trí tuệ về mối đe dọa trên mạng: Anomali, EclecticIQ, Sixgill và Bambenek Labs.

· Vận hành bảo mật: Braintrace, Darktrace, Empow, HYAS, LinkShadow, PowerDMARC, RangeForce, SumoLogic và Vectra.

Fortinet Open Fabric Ecosystem phát triển kiến trúc bảo mật Security Fabric của Fortinet, và nhờ đó khách hàng được hưởng lợi từ các loại giải pháp hệ sinh thái tích hợp sau:

· Kết nối Fabric: Các tích hợp sâu do Fortinet phát triển vào các nền tảng đối tác công nghệ để tự động hóa các hoạt động vận hành, các chính sách và quy trình.

· Fabric API: Các tích hợp API Fabric do đối tác phát triển cho một loạt các giải pháp hệ sinh thái để bảo mật toàn bộ bề mặt tấn công kỹ thuật số.

· Fabric DevOps: Bộ công cụ và tập lệnh tự động hóa và điều hành bảo mật và tự động hóa hướng tới cộng đồng phát triển bởi Fortinet, các đối tác và khách hàng.

· Hệ sinh thái Fabric mở rộng: Hợp tác chia sẻ trí tuệ về mối đe dọa trên mạng và các giải pháp tích hợp công nghệ của các nhà cung cấp khác.

Các khách hàng có thể lựa chọn và tận dụng một loạt các giải pháp tích hợp để bảo mật cơ sở hạ tầng của tổ chức phù hợp nhất với bất kỳ giai đoạn nào trong hành trình kỹ thuật số của mình. Các giải pháp Fortinet Open Fabric Ecosystem bổ sung các lợi ích của công nghệ Security Fabric và là minh chứng cho không gian phát triển của công nghệ này cũng như triết lý hợp tác của Chương trình đối tác Fabric - Ready.

Để biết thêm thông tin về cách trở thành thành viên của Chương trình Đối tác Fabric - Ready, hãy truy cập vào đây

Phú Cường

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889