Lexus NX 2021 rò rỉ ảnh thiết kế

KINHTENEWS - Thế hệ thứ hai của NX, mẫu xe cạnh tranh Mercedes GLC, vẫn sử dụng những nét cắt xẻ ở ngoại thất, khoang cabin lột xác.

Trang ClubLexus đăng tải những hình ảnh đầu tiên về mẫu SUV, Lexus NX thế hệ thứ hai dự kiến ra mắt trong khoảng vài tuần tới. So với thế hệ đầu tiên, NX 2021 vẫn giữ phong cách cắt xẻ táo bạo ở tạo hình bên ngoài. Mặt ca-lăng, đèn hậu chùm bóng LED đều mang thiết kế mới.

Ảnh chụp từ video rò rỉ về thiết kế NX 2021.

Lexus NX mới cũng theo xu hướng hiện nay khi đèn hậu vắt ngang đuôi xe bằng dải LED. Nội thất là nơi cho thấy sự thay đổi lớn nhất ở phần tạo hình khi lột xác so với bản tiền nhiệm.

Thiết kế NX mới nhìn từ phía sau.

Một màn hình thông tin giải trí cỡ lớn nối liền xuống bệ tỳ tay trung tâm, phong cách khá giống mẫu Toyota Mirai. Vô-lăng cũng được thiết kế lại, đồng hồ tốc độ TFT kiểu mới.

Khoang lái của NX thế hệ thứ hai.

Chưa có thông tin nào về động cơ trên Lexus NX thế hệ thứ hai. Tuy nhiên, mẫu xe sẽ phát triển trên nền tảng mới, tương thích cả hai cấu hình động cơ đốt trong và hybrid.

NX được khai sinh năm 2014, định vị là mẫu SUV nhỏ và rẻ nhất của Lexus sau LX, RX, trước khi có sự xuất hiện của UX. Xe cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes GLC, Audi Q5, BMW X3. Tại Việt Nam, Lexus NX thế hệ hiện hành giá từ 2,56 tỷ đồng, nhập khẩu Nhật Bản.

Lexus NX 2021 dự kiến bán ra thị trường vào mùa hè năm nay.

Phạm Trung
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889