Bắc Trần Tiến khai trương tiệm tóc thứ 86, tự hào là salon tóc có nhiều chi nhánh nhất Việt Nam

KINHTENEWS - Ngày 14/9, hệ thống salon tóc Bắc Trần Tiến chính thức khai trương cửa hàng thứ 86 tại 115B Trần Đình Xu Quận 1. Đến dự sự kiện có nhiều ngôi sao như Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Văn Mai Hương, Hoa hậu Tường Linh, ca sĩ Thái Trinh, Hà Nhi, NS Hứa Kim Tuyền, make up Thái Vũ Tài Ngân… 


Trong vòng hơn 7 năm xây dựng, từ một tiệm tóc nhỏ, Bắc Trần Tiếng đã trở thành một thương hiệu salon tóc có tiếng tại Việt Nam. Hiện nay với hệ thống chuỗi salon tóc trải dài và mở rộng khắp cả nước (86 salon), thương hiệu salon tóc Bắc Trần Tiến ngày càng khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình trong ngành tóc trong nước, tạo được niềm tin vững chắc từ khách hàng. Với mục tiêu phát triển vì chất lượng không vì số lượng, hệ thống salon tóc Bắc Trần Tiến luôn cam kết với khách hàng cả nước về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của các thợ tại mỗi cửa hàng trong hệ thống Bắc Trần Tiền là như nhau.

Anh Bắc Trần Tiến

Anh Bắc Trần Tiến chia sẻ: Tôi nghĩ khi làm mọi việc, mình cứ làm từ Tâm trước thì thành công sẽ tự động đến. Tôi tự hào là mình sử dụng những thuốc tốt nhất thế giới cho khách hàng của mình. Khách hàng hiện nay là những người rất thông minh, nếu mình không sử dụng đổ tốt lẫn kỹ thuật không cao thì mái tóc rất dễ xơ, chẻ ngọn. Tại Bắc Trần Tiến, chúng tôi vừa áp dụng việc dưỡng tóc, phục hồi tóc song song với nhuộm, thậm chí vừa nhuộm vừa uốn – là một kỹ thuật rất khó. 86 cửa hàng là một con số không hề nhỏ. Trong số đó có 20 cửa hàng là 100% vốn của tôi, các cửa hàng còn lại là theo hình thức nhượng quyền”

Bắc Trần Tiến cho biết thêm tất cả những người chủ của 86 tiệm đều từng là những người thợ lành nghề, được chính anh đào tạo suốt nhiều năm trước khi ra kinh doanh riêng. Chính vì thế mà chất lượng dịch vụ ở các cừa hàng khá đồng đều. Anh Bắc Trần Tiến cũng thường xuyên đi đến 86 cửa tiệm khắp cả nước để xem xét, hướng dẫn lại cho các chủ đầu tư thêm những kỹ thuật mới. 






Đông đảo các nghệ sĩ, hoa hậu, ca sĩ đã đến chúc mừng anh Bắc Trần Tiến khai trương salon luxury đầu tiên

Hiện tại, Bắc Trần Tiến Luxury tại 115B Trần Đình Xu Quận 1. TPHCM vừa chính thức đi vào hoạt động, đây là cửa hàng Luxury đầu tiên trong chuỗi salon Bắc Trần Tiến và là địa điểm anh sẽ có mặt thường xuyên để chăm sóc và tư vấn cho các khách hàng thân thiết. Dù đang là đại dịch nhưng Bắc Trần Tiến vẫn tự tin vào sự thành công sắp tới của mình cũng như đang lên kế hoạch để làm tiếp nhiều cửa hàng mới vì theo anh, đại dịch xảy ra nên giá thuê mặt bằng tại thời điểm này rất rẻ, vì vậy nếu biết chớp lấy thời cơ thì việc thành công không có gì là quá xa vời. Dù có chút ảnh hưởng doanh số nhưng các tiệm cuả anh vẫn đều duy trì tốt thu chi. 

Đặc biệt, anh cũng chia sẻ thêm là hiện tại anh vừa lấn sân sang sản xuất mũ bảo hiểm với thương hiệu Brabus. Hiện nay các mũ bảo hiểm đạt chuẩn rất nặng, lại bít bùng gây khó chịu cho người đội. Vì vậy anh đã đầu tư làm mũ bảo hiểm siêu nhẹ chỉ nặng 475gr, có thể thông gió khiến mái tóc trở nên thông thoáng hơn, giúp cho mái tóc vẫn giữ được độ đẹp lâu hơn...

Cùng với những đóng góp của mình, thương hiệu Bắc Trần Tiến được kỳ vọng sẽ tiến xa hơn nữa trong lĩnh vực salon tóc làm đẹp cũng như những loại hình kinh doanh khác mà Bắc Trần Tiến đang hướng đến.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889