Xuân Mai Corp mở bán tổ hợp căn hộ Rose Town

KINHTENEWS - Chủ đầu tư này tung ra nhiều ưu đãi cho khách hàng tham gia sự kiện mở bán vào ngày 20/6.

Liên danh chủ đầu tư Xuân Mai Corp và Công ty CP sản xuất bao bì và Hàng xuất khẩu sẽ tổ chức sự kiện mở bán tổ hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn và nhà ở Rose Town tại văn phòng bán hàng dự án số 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội. Tham dự sự kiện, khách hàng sẽ được tham quan, tư vấn chi tiết về dự án và nhận nhiều ưu đãi.

Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng từ đợt giải ngân đầu tiên cho tối đa 65% giá trị căn hộ. Người không vay vốn ngân hàng và thanh toán bằng vốn tự có sẽ được chiết khấu 3% giá trị căn hộ.

Ngoài ra, khách hàng đặt mua căn hộ còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà trị giá tới hơn 100 triệu đồng. Giải thưởng gồm một giải đặc biệt là xe máy Honda SH mode, một giải nhất là Smart TV QLED Samsung, một giải nhì - máy lọc không khí Samsung, 3 giải ba gồm Rrbot hút bụi Ecovacs.

Khách hàng đặt cọc mua căn hộ tại sự kiện mở bán sẽ được tặng 2 chỉ vàng SJC trị giá 10 triệu đồng. Người đến tham quan dự án, không cần đặt cọc mua cũng có cơ hội nhận quà tặng từ chủ đầu tư là các phiếu mua hàng giá trị.

Dự án Rose Town đang được chào bán với giá từ 1,4 tỷ đồng cho một căn hộ 2 phòng ngủ, bàn giao đầy đủ nội thất chất lượng liền tường. Theo chủ đầu t, sự xuất hiện của dự án thời điểm này là phù hợp. Trong khi thị trường đang khan hiếm sản phẩm căn hộ có diện tích vừa và nhỏ tại nội đô, những bất động sản cao cấp tại các vị trí đắc địa trong thành phố có giá cao thì các căn hộ tương đương tại Rose Town lại có mức giá hợp lý.

"Thông tin dự án mở bán hứa hẹn sẽ tạo sức hút cho thị trường bất động sản phía Nam thành phố, giải toả cơn khát về sản phẩm căn hộ tầm trung cho các khách hàng và nhà đầu tư", chủ đầu tư kỳ vọng.

Dự án có không gian rộng rãi, thoáng mát cùng hệ thống tiện ích hiện đại

Theo vị này, tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở Rose Town đang thu hút đông đảo khách hàng tại thị trường khu Nam nhờ vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ, căn hộ chất lượng, pháp lý minh bạch và mức giá hợp lý.

Toạ lạc tại số 79 đường Ngọc Hồi, dự án nằm ngay cửa ngõ phía Nam của thành phố, giúp khách hàng dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm hay di chuyển ra ngoại thành thông qua các tuyến đường huyết mạch như Giải Phóng, Trường Chinh, đường vành đai 2, vành đai 3, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, quốc lộ 1A. Từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng kết nối tới hệ thống tiện ích như Bệnh viện Nội tiết TƯ2, bệnh viện Bạch Mai, trường tiểu học và THCS Văn Điển, Đại học Bách Khoa, Kinh tế quốc dân, công viên Yên Sở, công viên hồ điều hoà Linh Đàm...

Ngay tại dự án, chủ đầu tư cũng xây dựng hệ thống tiện ích cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, mua sắm của cư dân với các siêu thị, trường mầm non, nhà hàng, cafe cao cấp, các phòng gym, spa, bể bơi, vườn dạo bộ...

Căn hộ Rose Town bàn giao đầy đủ nội thất như thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh...

Các căn hộ tại Rose Town có diện tích linh hoạt từ 52 đến 87m2, bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với các gia đình trẻ. Hầu hết căn hộ đều có thiết kế vuông vức, được sắp đặt thông minh, khoa học nên đều tối ưu hoá được công năng và diện tích sử dụng. Tất cả các phòng đều có cửa sổ, ô thoáng hoặc tiếp giáp với logia nên tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp tổng thể căn hộ luôn thoáng mát, gần gũi thiên nhiên.

Chủ đầu tư cũng ưu tiên lựa chọn hệ thống nội thất bàn giao là những sản phẩm chất lượng, đến từ những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước như thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị điện Lioa, sơn Jotun, cửa gỗ công nghiệp chống cháy, sàn gạch granit hoặc ceramic... Dự án đã cất nóc và đang hoàn thiện nội thất căn hộ để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng vào quý III tới. 

Tâm Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889