Nescafe tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch

KINHTENEWS - Nescafe gửi tặng thức uống năng lượng cà phê Nescafe Espressoda cùng tủ lạnh làm mát đến 6 bệnh viện TP HCM, Hà Nội, tiếp sức y bác sĩ chống dịch.

Từ ngày 16/4 đến ngày 20/4, nhãn hàng Nescafé thuộc công ty Nestlé Việt Nam trao tặng 36.000 lon cà phê Espressoda đến hơn 6.000 y bác sĩ đang công tác tại 6 bệnh viện ở Hà Nội và TP HCM, gồm: bệnh viện Nhiệt Đới, bệnh viện Gia Định, bệnh viện 115, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện 103 và bệnh viện đa khoa Hà Đông.

Nescafe gửi tặng 36.000 lon thức uống năng lượng cà phê Nescafe Espressoda cho 6 bệnh viện tại TP HCM và Hà Nội.

Trong đó, tại bệnh viện Việt Đức và bệnh viện Nhiệt Đới, đơn vị đặt thêm các tủ lạnh làm mát, thường xuyên cung cấp các sản phẩm thức uống năng lượng cà phê mát lạnh, tiếp thêm năng lượng tỉnh táo cho các bác sĩ, y tá, điều dưỡng và nhân viên đang ngày đêm công tác tại đây.

Không riêng gì thời dịch mà bất cứ lúc nào, các y bác sĩ đều cần đảm bảo tràn đầy năng lượng, giữ tinh thần tỉnh táo để chăm sóc, chữa trị cho bệnh nhân. Khối lượng công việc những ngày này nhiều hơn trước, thêm vào đó là trọng trách bảo vệ, sát cánh cùng cộng đồng chống dịch, đội ngũ y bác sĩ tại nhiều nơi phải tăng ca, hiếm khi gặp mặt người thân.

Ngoài ra còn có lực lượng tài xế, nhân viên vệ sinh, bảo vệ, điều dưỡng... những người trực tiếp đưa đón bệnh nhân đến nơi cần điều trị. Họ cũng cần có sự tỉnh táo và tập trung cao độ để giữ an toàn cho cả bản thân lẫn người dân.

Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới là điểm đến đầu tiên trong chuỗi chương trình tặng thức uống năng lượng café tiếp sức tuyến đầu chống dịch của Nescafe.

"Hơn bao giờ hết, chúng tôi vô cùng cảm kích trước sự tận tâm, trách nhiệm và hy sinh lớn lao của y bác sĩ và các cán bộ y tế, những người đã không quản ngày đêm, hy sinh và chịu những rủi ro trong công tác phòng chống Covid-19. Chúng tôi dành tặng những sản phẩm thức uống năng lượng cà phê Nescafe Espressoda đầu tiên của nhãn hàng đến mọi người với hy vọng món quà này sẽ kịp thời tiếp thêm nguồn năng lượng, giúp các bác sĩ luôn tỉnh táo và tập trung, có sức làm việc liên tục trong khoảng thời gian dài chăm sóc và điều trị bệnh nhân", bà Trần Thị Lệ Hằng, Giám đốc nhãn hàng chia sẻ. 

Điểm đặc biệt của Nescafe Espressoda là sự kết hợp giữa cà phê nguyên chất và soda mát lạnh, với gấp đôi lượng caffeine tự nhiên (so với cà phê đen uống liền Nescafe Café Việt), giúp bổ sung năng lượng, tăng thêm tỉnh táo. Nescafe Espressoda là sản phẩm hoàn toàn mới của nhãn hàng, chính thức bán trên thị trường từ cuối tháng 4.


Nescafe hy vọng những những lon thức uống năng lượng cà phê cùng tủ lạnh làm mát sẽ giúp giải tỏa cơn khát, tăng thêm năng lượng cho các y, bác sĩ sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Trong ngày 17/4, Nescafe đã trao tặng thức uống Espressoda và đặt tủ lạnh tại những bệnh viện đầu tiên ở TP HCM. Bên cạnh những bệnh viện trong danh sách quyên tặng sản phẩm hiện tại, đơn vị sẽ ghé thăm nhiều bệnh viện, khu cách ly khác trong thời gian tới, tiếp tục hỗ trợ tuyến đầu chống dịch.

Lực lượng y bác sĩ là những "chiến sĩ" kiên cường, luôn đứng đầu chiến tuyến, sát cánh cùng người dân trong cuộc chiến chống Covid-19. Trong khi người dân được khuyến cáo ở nhà, thực hiện cách ly xã hội, các y bác sĩ phải tiếp xúc hàng nghìn người mỗi ngày, nguy cơ lây nhiễm cao... Dù vất vả, thời gian và khối lượng công việc nhiều hơn so với trước kia nhưng họ vẫn luôn vững tin, kiên quyết đẩy lùi dịch bệnh. 

Trước những hy sinh cao cả của đội ngũ y bác sĩ và các chiến sĩ biên phòng, lực lượng dân quân, giữ gìn an ninh và sự phát triển bền vững của xã hội, thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã chung sức hỗ trợ, quyên góp bằng nhiều hình thức.

Bảo Trân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889