Ứng dụng gọi xe “be” khởi động chiến dịch beClean bảo vệ tài xế và khách hàng phòng chống dịch Corona

KINHTENEWS - Ngày 10/2 Công ty cổ phần beGroup chính thức triển khai chiến dịch “beClean” với mục tiêu “be” & tài xế đồng hành cùng khách hàng ứng dụng gọi xe “be” phòng chống dịch Corona qua những chuyến xe an toàn.

Theo đó, chiến dịch beClean triển khai hàng loạt hoạt động hướng đến đội ngũ tài xế của mình như: trao tặng khẩu trang, nước rửa tay nhanh và vitamin tổng hợp cho tài xế “be”, đưa ra các nguyên tắc vàng phòng chống dịch trên mỗi chuyến xe, đưa thông tin phòng chống dịch vào chương trình đào tạo tài xế, tăng cường tuyên truyền đến tài xế và khách hàng, đặc biệt là trao thưởng xứng đáng cho những tài xế tham gia tốt chiến dịch.

beGroup Trao tặng hàng chục ngàn khẩu trang, nước rửa tay và vitamin tổng hợp nhằm tăng cường sức đề kháng cho đội ngũ tài xế beBike và beCar tại Hà Nội và TP HCM

Cụ thể, từ 06/2/2020, “be” trao tặng hàng chục ngàn khẩu trang, nước rửa tay và vitamin tổng hợp nhằm tăng cường sức đề kháng cho đội ngũ tài xế beBike và beCar tại Hà Nội và TP HCM để tài xế chủ động bảo vệ bản thân và cộng đồng. Ngay sau đó, “be” tiếp tục triển khai “03 nguyên tắc beClean” dành cho tài xế trên mỗi chuyến xe “be”, bao gồm: luôn đeo khẩu trang (bắt buộc), hạn chế nói chuyện khi không cần thiết khi di chuyển cùng khách hàng và vệ sinh xe mỗi ngày. Riêng tài xế beCar được khuyến khích mở cửa xe cho khách hàng và hạ kính xe trong điều kiện cho phép. Các nội dung về phòng tránh dịch bệnh cũng được “be” đưa vào nội dung huấn luyện bắt buộc cho các tài xế mới đăng ký ứng dụng.

Các khách hàng khi sử dụng ứng dụng “be” đồng thời sẽ nhận được một thông báo về các nguyên tắc vàng phòng chống dịch bệnh để cùng chung tay làm nên chuyến xe an toàn.

Chiến dịch “beClean” dự kiến kéo dài đến 21/2/2020 và có thể được kéo dài thêm tùy tình hình thực tế. beGroup sẽ trao tặng 2.000 gói Bảo hiểm beHealthCare Quý 1/2020 trị giá 350 triệu đồng cho 2000 tài xế tuân thủ đúng các nguyên tắc beClean và có doanh thu cao nhất chiến dịch. Với gói Bảo hiểm beHealthCare.

Trao tặng 2.000  gói bảo hiểm sức khỏe cho tài xế tích cực phòng chống dịch Corona

Hiện tại, ngoài chương trình Bảo hiểm tai nạn giao thông dành cho tất cả các tài xế, beGroup là công ty gọi xe duy nhất trên thị trường trao tặng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (của công ty bảo hiểm PTI) cho các tài xế đạt yêu cầu. Quyền lợi của gói bảo hiểm này lên tới 350 triệu đồng/người/năm.

Bà Nguyễn Hoàng Phương, CEO beGroup cho biết: “Trong bối cảnh dịch Corona đang ảnh hưởng nhiều mặt đến cuộc sống và sinh hoạt của cộng đồng, là một công ty phục vụ trong lĩnh vực vận tải công nghệ với hàng trăm ngàn chuyến xe mỗi ngày, “be” nhận thức rất rõ sự ảnh hưởng và trách nhiệm của mình trước sự an toàn của tài xế, khách hàng trong từng hành trình. Đồng thời, thực hiện theo chỉ thị của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng yêu cầu các doanh nghiệp công nghệ góp phần nâng cao hiệu quả phòng chống dịch, “be” mong muốn thông qua chiến dịch beClean có thể góp một phần nhỏ nhằm tăng cường bảo vệ tài xế và hành khách trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh. Chúng tôi tin rằng việc nâng cao nhận thức và bảo vệ tài xế, khách hàng một cách chu đáo, bài bản sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi đồng hành cùng chúng tôi trên mỗi chuyến xe”.

Trước đó, ngay khi dịch Corona khởi phát, ứng dụng “be” đã khuyến cáo các tài xế và khách hàng luôn luôn sử dụng khẩu trang y tế khi lưu thông trên đường, rửa tay diệt khuẩn thường xuyên, tránh tiếp xúc trực tiếp với người đang sốt, ho và ăn chín uống sôi để chủ động phòng chống vi rút, bảo vệ sức khỏe cho mình và cộng đồng. Đối với tài xế, việc đeo khẩu trang là yêu cầu bắt buộc từ “be”, nếu các tài xế không tuân thủ, hãng sẽ áp dụng các mức chế tài phù hợp cho đến tạm khóa tài khoản hoạt động.

Ứng dụng gọi xe “be” cũng chia sẻ số điện thoại đường dây nóng của Bộ Y Tế và kêu gọi khách hàng và tài xế thực hiện nghiêm túc khuyến cáo của Bộ Y tế để chủ động bảo vệ sức khoẻ trước dịch bệnh.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889