Etro Home - thương hiệu nội thất nổi tiếng thế giới khai trương Showroom tại Sài Gòn

KINHTENEWS - Ngày 05/12/2019, thương hiệu nội thất đến từ nước Ý – ETRO HOME đã chính thức khai trương showroom đầu tiên tại tòa nhà Times Square, Quận 1, TP HCM do công ty Eurasia Concept phân phối.

Tạo tiếng vang với những thiết kế nội thất và vật phẩm trang trí mang đậm tinh thần thời trang kết hợp với vẻ đẹp của những nền văn hóa trên thế giới, ETRO HOME hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng, sang trọng cho người Việt.

Buổi lễ khai trương trang trọng của ETRO HOME tại Việt Nam có sự tham dự của nhiều khách mời sang trọng và nổi tiếng.

Trong khuôn khổ của buổi khai trương, các kiến trúc sư Việt Nam đã có cơ hội gặp gỡ thân mật và trò chuyện cùng ông Jacopo Etro - Giám đốc sáng tạo của ETRO HOME. Quá trình hình thành, phát triển của ETRO HOME và những kiến thức, kinh nghiệm trong nghệ thuật kiến trúc, nội thất cũng được ông Jacopo chia sẻ trực tiếp cùng các kiến trúc sư. 

Buổi lễ khai trương chính thức của thương hiệu ETRO HOME diễn ra dưới sự chứng kiến của rất đông khách mời và giới mộ điệu trong không gian sang trọng, đẳng cấp đã đánh dấu sự hiện diện của một thương hiệu nội thấp cao cấp hàng đầu, mang tinh hoa nước Ý đến với người Việt. 

Tọa lạc tại tầng 1 tòa nhà Times Square, TP HCM, showroom của ETRO HOME là không gian trưng bày các sản phẩm nội thất, vật phẩm trang trí cao cấp bao gồm: Etro Home Accessory – vật phẩm trang trí, Etro Home Collection – các dòng vải dệt đặc trưng và Etro Home Interiors – sản phẩm nội thất. 

Luôn có sự kết nối hài hòa giữa tinh thần du mục và thần thoại, các bộ sưu tập của ETRO HOME luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho giới mộ điệu và khách hàng để họ có thể trải nghiệm sự khám phá đa dạng và đầy màu sắc về vẻ đẹp và tâm hồn chiết trung của ETRO HOME, hay còn được mệnh danh là “New Tradition”. 


Đặc biệt, một trong những yếu tố tạo nên DNA của ETRO HOME cũng như khiến ETRO HOME nổi danh trên thế giới chính là tinh thần và hơi thở của du lịch và xê dịch đến đa dạng nền văn hóa. Vẻ đẹp của các sản phẩm ETRO HOME có thể tìm thấy trong màu sắc tựa thảo nguyên ấm áp của chiếc ghế sofa Woodstock hay trong hình dạng quyến rũ được lấy cảm hứng Afro của chiếc ghế bành Masai, hoặc hình dáng mô tả nét đẹp Phương Đông của những chiếc bình gốm trang trí, trong không khí vùng đất Ả Rập của dòng sản phẩm Amina, hay trong việc sử dụng các vật liệu tự nhiên và ngoại lai như gỗ muồng đen với sừng khảm để tôn tạo các yếu tố Aleppo. 


Ngoài ra, sở hữu những thiết kế của ETRO HOME cũng chính là sở hữu hành trình xuyên thời gian và không gian với những yếu tố thần thoại, điển hình là hình tượng Pegasus. Đây cũng chính là biểu tượng của thương hiệu ETRO từ năm 1968 và trở thành điểm nhấn cho chiếc bàn ăn Mythos với hình mũi tên và sấm sét biểu trưng trên chiếc bàn Sagitta và đèn Zeus. 

Ngoài ra, hoa văn Paisley trứ danh cũng được xem là di sản của thương hiệu ETRO. Có xuất xứ từ vùng đất cổ xưa, hoa văn Paisley mang theo vẻ đẹp vượt thời gian cùng những giá trị văn hóa tinh túy nhất. Cuối cùng, phong cách mạnh mẽ của thương hiệu còn được thể hiện qua tính sở hữu ở mỗi sản phẩm khi biểu tượng chữ “E”, chữ cái đầu của tên thương hiệu được lồng ghép rất tinh tế vào các sản phẩm, trên các vật liệu, hình dạng và màu sắc khác nhau. 


Chia sẻ về việc đưa thương hiệu ETRO HOME về Việt Nam, Giám đốc phát triển thương hiệu của Eurasia Concept – Ông Vincent Au cho biết: “Với mục đích nâng tầm không gian sống và mang người Việt đến gần hơn với những tinh hoa nghệ thuật kiến trúc và nội thất thế giới, Eurasia Concept tiếp tục phân phối các sản phẩm của thương hiệu lừng danh nước Ý ETRO HOME. Như vậy, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn mua sắm đặc biệt tại Eurasia Concept và những trải nghiệm độc đáo với ETRO HOME khi có thể vừa mang những sản phẩm nội thất cao cấp, sang trọng, vừa mang hơi thở và nền văn hóa của nhiều vùng đất trên thế giới về không gian sống của mình”. 

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889