Kymdan ưu đãi khách mua trực tuyến dịp 20/10

KINHTENEWS - Khách hàng mua sản phẩm trên website của Kymdan để được giảm giá 5%, tặng bộ drap Kymdan cao cấp, voucher và nhiều phần quà giá trị lớn.

Ưu đãi triển khai từ 12/10 đến hết ngày 20/10, áp dụng cho 150 đơn hàng đầu tiên giao dịch thành công trong thời gian khuyến mãi và chỉ dành cho thanh toán một lần, không áp dụng cho khách mua trả góp. Nhà bán hàng cũng lưu ý chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng cá nhân, không dành cho các chủ đầu tư bất động sản, đại lý, cửa hàng, khách hàng doanh nghiệp...

Theo đó khi khách hàng đặt mua nệm trên website Kymdan và Shop VnExpress sẽ được giảm giá ngay 5%. Trường hợp sản phẩm có giá trị 17-25 triệu đồng sẽ nhận hai bộ drap Lavish cùng kích thước nệm, một tấm an toàn vệ sinh nệm và một phiếu ưu đãi 40% dành cho drap. Với nệm có giá 25-35 triệu đồng, người mua nhận hai bộ drap Lavish, một bộ drap Serenity, một tấm an toàn vệ sinh nệm và một phiếu ưu đãi 40% dành cho drap. 

Một mẫu hoa văn trong bộ sưu tập drap Lavish.

Khách hàng mua sản phẩm nệm có giá từ 35-45 triệu đồng sẽ nhận một bộ drap Lavish có vỏ mền, một ruột mền Sleep Soundly, một bộ drap Lavish (không kèm vỏ mền), một tấm an toàn vệ sinh nệm và một phiếu ưu đãi 40% dành cho drap. Sản phẩm trên 45 triệu đồng sẽ đi kèm quà tặng một bộ drap có vỏ mền cao cấp nhất của hãng là Serenity Premium, một ruột mền Sleep Soundly, hai bộ drap không kèm vỏ mền thuộc dòng Serenity Premium và Lavish, kèm một phiếu ưu đãi 40% dành cho drap.

Đại diện doanh nghiệp cho biết đây là ưu đãi nhằm tri ân khách hàng đồng thời tạo cơ hội để khách hàng trao gửi đến những người thân yêu món quà ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). 

Ngoài chương trình kể trên, thường xuyên vào các dịp đặc biệt trong năm, Kymdan tổ chức các ưu đãi, hoạt động hướng đến tăng tính gắn kết với khách hàng, khuyến khích mua sắm không dùng tiền mặt qua các nền tảng bán hàng trực tuyến.

Bộ sản phẩm draq Serenity Premium.

Thành lập năm 1954, Kymdan nổi tiếng với sản phẩm nệm, gối từ cao su thiên nhiên. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng sản xuất các dòng sản phẩm nội thất cao cấp gồm giường, sofa. Thương hiệu được đăng ký bảo hộ tại 103 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhận sự tin tưởng của khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng cao.

Doanh nghiệp hiện vận hành nhà máy rộng 108.162m2 tại Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, TP HCM. Hệ thống phân phối gồm hai công ty con tại Australia và Mỹ, một nhà phân phối độc quyền tại Nhật Bản, ba chi nhánh trong nước tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và hơn 350 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Nệm và drap Kymdan mang đến giấc ngủ sâu và sự thư giãn tối đa. Nệm có độ đàn hồi tối ưu, hỗ trợ duy trì ba đường cong tự nhiên của cột sống, không gây cong võng (nệm không bị lún, trũng khi nằm). Một trong những ưu điểm nổi bật của nệm Kymdan là khả năng kháng được vi khuẩn và kháng nấm mốc đã được Tổ chức UL - Underwriters Laboratories Hoa Kỳ chứng nhận.

Draq Serenity Premium có vỏ mền.

Nệm Kymdan còn có khả năng đàn hồi tối ưu và trở về kích thước ban đầu lập tức sau khi chịu lực tác động lớn và liên tục. Đây là đặc tính giúp nệm không bị xẹp lún trong suốt thời gian sử dụng. Đặc tính kỹ thuật của nệm không thay đổi suốt thời gian bảo hành 15 năm. Tuổi thọ trung bình của nệm là 25 năm và có thể đạt đến 30 năm nếu biết sử dụng, bảo quản đúng cách. Nệm dẻo dai nên dễ dàng cuộn tròn, thuận tiện trong vận chuyển.

Cấu trúc bọt hở của nệm Kymdan cho phép không khí đối lưu, tăng cường bề mặt tiếp xúc nên rất thông thoáng, không gây tình trạng ướt đẫm lưng do hầm nóng. Cấu trúc này còn giúp phát huy khả năng kháng cháy khi có thể thấm nước nhanh, cho phép dập tắt lửa dễ dàng. Khả năng kháng cháy của nệm Kymdan còn thể hiện ở các đặc tính không bắt lửa với thuốc lá đang cháy, bàn ủi để quên không ngắt điện, than củi nung đỏ (không có ngọn lửa), hạt kim loại từ tia lửa hàn điện; không làm bùng phát và lan truyền nhanh ngọn lửa.

Trong khi đó, drap Kymdan có nhiều chủng loại, thiết kế hoa văn hiện đại, tinh tế, màu sắc quyến rũ trong từng đường nét, dễ dàng trong việc chọn lựa phù hợp với phong cách riêng của căn phòng. Drap Kymdan là dòng sản phẩm nhập khẩu với các mẫu hoa văn độc quyền tại thị trường Việt Nam, Australia và Hoa Kỳ. Chất liệu sản xuất drap đạt chất lượng cao cấp, không chứa formaldehyde hay các amin thơm độc hại phát sinh từ thuốc nhuộm azo (các tác nhân gây ung thư).

Minh Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889