Hơn 1.000 học sinh nhận quà trong “Ngày Thiện nguyện CapitaLand”

KINHTENEWS - Mới đây, hơn 1.000 học sinh thuộc ba trường CapitaLand Hope tại các tỉnh Phú Thọ, Hưng Yên và Long An đã được trao tặng nhiều phần quà thiết thực như cặp sách, vở, dụng cụ học tập trong "Ngày Thiện nguyện CapitaLand" do CapitaLand Việt Nam tổ chức với sự hỗ trợ của quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation .

Theo đó, Chương trình Ngày Thiện nguyện CapitaLand được khởi động vào ngày 17/10 tại điểm trường tiểu học Năng Yên (Phú Thọ), tiếp nối tại trường mầm non Lệ Xá (Hưng Yên) và trường tiểu học Thạnh Phước (Long An) vào ngày 18/10 và 25/10.


Với sự hỗ trợ của quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation,, chương trình đã giúp đỡ cho hơn 1.000 em học sinh trong độ tuổi từ 2-11 tuổi nhiều phần quà tặng thiết thực như cặp sách, vở, dụng cụ học tập...Đây là năm thứ tư “Ngày Thiện nguyện CapitaLand” được tổ chức tại các điểm trường mà công ty đã hỗ trợ xây dựng và cải tạo. 

Em Diệp Trương Hoài Ngọc là học sinh lớp 5 tại trường tiểu học Thạnh Phước (Long An) cho biết em rất vui khi nhận được quà tặng từ chương trình. Đây là động lực để em phấn đấu học tập tốt trong những năm học tới.


Cô Lê Thị Kim Loan, Hiệu trưởng trường tiểu học Thạnh Phước (Long An) đánh giá cao nỗ lực đóng góp của CapitaLand Việt Nam trong các hoạt động hỗ trợ cho nhà trường và học sinh trong thời gian qua.

Ông Wong Chin Hu, Tổng giám đốc CapitaLand khu vực phía Nam cho biết: “Chúng tôi tin rằng hoạt động đóng góp cho cộng đồng và xã hội là một chiến lược quan trọng của công ty bên cạnh hoạt động kinh doanh đơn thuần. ‘Ngày thiện nguyện CapitaLand’ là một trong những dự án trách nhiệm xã hội dài hạn của công ty với mục tiêu nâng cao tinh thần tình nguyện của nhân viên tập đoàn, và góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho các em học sinh”.


Trong nhiều năm qua, CapitaLand đã xây dựng và cải tạo nhiều ngôi trường nằm trong chuỗi trường CapitaLand Hope cũng như hỗ trợ dụng cụ dạy và học cho thầy trò các trường. Bên cạnh đó, công ty tổ chức thường xuyên những chuyến viếng thăm, đưa nhân viên trong nước và nhân viên quốc tế thuộc tập đoàn CapitaLand về các trường làm công tác thiện nguyện và giao lưu cùng các em học sinh. 

Vừa qua, công ty cũng đã phối hợp cùng các đối tác tổ chức sự kiện “Bước đi vì trẻ tự kỷ” và “Đêm hội trăng rằm” nhằm hỗ trợ cho cộng đồng trẻ em tự kỷ khắp Việt Nam.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889