Lợi thế căn hộ khóa đôi tại dự án bên hồ Tây của Tân Hoàng Minh

KINHTENEWS - Các căn hộ Dual Key tại D’. El Dorado I gồm 2 không gian riêng biệt có chìa khóa riêng với đầy đủ chức năng phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ, WC và logia.

Vị trí đắc địa

2 tòa tháp dự án D’. El Dorado nằm tại vị trí trung tâm của quận Tây Hồ, điểm giao thoa của những tuyến giao thông quan trọng, được đầu tư bài bản trong khu vực như Nguyễn Hoàng Tôn và Lạc Long Quân (D’. El Dorado I), Nguyễn Hoàng Tôn và Võ Chí Công (D’. El Dorado II).

Trong đó, các căn hộ Dual Key nằm tại tòa tháp D’. El Dorado I chỉ cách hồ Tây vài phút đi bộ, hướng ra không gian 500ha mặt nước hồ Tây. Cất nóc từ cuối năm 2018, dự án đang trong công đoạn hoàn thiện những hạng mục cuối cùng, dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2019.

Phối cảnh D’. El Dorado I kế bên hồ Tây, Hà Nội.

Theo đại diện chủ đầu tư căn hộ chìa khóa đôi (dual key) thực tế là 2 không gian riêng biệt trên cùng một sàn tạo nên công năng đa dạng cho một căn hộ . Từ một cửa ra vào chính, căn hộ được tách ra làm 2 căn nhỏ và riêng biệt, có chìa khóa riêng với đầy đủ các chức năng từ phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ, WC và logia. Loại hình căn hộ này phù hợp với các gia đình đa thế hệ hoặc khách hàng có nhu cầu đầu tư.

Các căn hộ Dual Key tại D’. El Dorado I có diện tích lên đến gần 90 m2. Chủ đầu tư cho biết thiết kế thông minh tại đây có thể tiết kiệm tối đa diện tích trong không gian nhỏ những vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng. Mỗi căn hộ đều có ban công hoặc khe thoáng, đảm bảo tầm nhìn rộng bao quát và tận dụng ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành từ hồ Tây.

Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu được đầu tư lớn với nhiều hạng mục phong phú như sân vườn trên gác mái, nhà hàng, quán café, bể bơi, phòng gym, spa... Các dịch vụ đi kèm đa dạng như dọn phòng, vệ sinh, trang trí phòng ốc, giặt là, phục vụ đồ ăn tại phòng... nhằm đem đến cuộc sống tiện nghi và thư thái cho cư dân.

Phối cảnh sân vườn trên tầng thượng tại D’. El Dorado I.

Tiềm năng sinh lời 

Theo chủ đầu tư, khu vực ven hồ Tây có nhu cầu đầu tư, cho thuê hay định cư lớn, nhưng nguồn cung lại không nhiều. Do đó, vị trí ngay sát hồ giúp các căn hộ tại D’. El Dorado I có tính thanh khoản cao.

Theo báo cáo tình hình bất động sản quý I/2018 của Savills, tổng nguồn cung căn hộ dịch vụ phía Tây Hà Nội tăng 1% theo quý và 19% theo năm. Hơn nữa, giá thuê trung bình tăng 0,6% theo quý, trong đó khu vực phía Tây thủ đô dẫn đầu với mức giá cho thuê lên tới 32,4 USD một m2 mỗi tháng.

Với căn hộ Dual Key tại D’. El Dorado I, khách hàng có thể sinh sống trong một căn và sử dụng căn còn lại để cho thuê hoặc đầu tư cho thuê cả 2. Việc tận dụng công năng căn hộ giúp nâng cao hiệu suất sử dụng mà vẫn đảm bảo sự riêng tư và thuận tiện trong công tác quản lý tài sản. Bên cạnh đó, sự phát triển của công nghệ 4.0 với các kênh OTA (đại lý du lịch trực tuyến) phổ biến như AirBnB, 9flats... sẽ giúp kết nối chủ nhân căn hộ với khách hàng có nhu cầu thuê nhanh chóng.

Tân Hoàng Minh vừa tung ra chính sách bán hàng ưu đãi dành cho các căn hộ Dual Key. Theo đó, khách hàng thanh toán sớm 95% trong tháng 8 sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 4,6% giá trị căn hộ. Ngoài ra, chủ đầu tư còn dành tặng cho các khách hàng 2 năm phí quản lý vận hành và chương trình vay hỗ trợ lãi suất lên đến 65% giá trị căn hộ đến từ ngân hàng SHB.

Phong Vân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889