45 triệu đồng một m2 căn hộ dịch vụ cao cấp tại Hồng Hà Eco City

Kinhtenews - Cư dân Mandala Luxury Apartment hưởng nhiều dịch vụ tại nhà như đưa đón đi làm hoặc đến các điểm vui chơi giải trí lớn bằng xe Limousine.

Mandala Luxury Apartment nằm ngay trung tâm khu đô thị Hồng Hà Eco City (Thanh Trì, Hà Nội) là tòa căn hộ dịch vụ hạng sang được quản lý theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao hướng đến khách hàng là các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại phía Nam Hà Nội.

Chủ đầu tư - Công ty CP Tứ hiệp Hồng Hà Dầu khí cho biết, lấy ý tưởng từ một đóa hoa mạn đà la đang khoe sắc trong khu vườn, tòa căn hộ khách sạn cao cấp Mandala có thiết kế giống như những cánh hoa đang nở rộ, vươn xa đón sáng. Thiết kế này giúp các căn hộ sở hữu những góc nhìn toàn cảnh dù nằm ở vị trí nào.

Những căn hộ phía trước hướng ra công viên Yên Sở trải dài, trong khi những căn hộ phía sau nhìn ra công viên 6 giác quan với khu vườn nghệ thuật: thơ - hương - đá - vị giác - thị giác - âm thanh.

Nhờ sở hữu vị trí đẹp nhất khu đô thị, lại nằm ngay sát lõi công viên nên toàn bộ khu căn hộ dịch vụ có tầm nhìn đẹp, không khí trong lành, gần gũi và giao hòa với thiên nhiên. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng không gian riêng tư, thoải mái nhờ các căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên với các trang thiết bị tối tân, nội thất trang trí sang trọng.

Dự án là một trong số ít dự án có sự vận hành, quản lý từ thương hiệu nước ngoài tại khu Nam Hà Nội.

Dự án được quản lý và vận hành bởi thương hiệu quản trị khách sạn Swiss Spirit Hospitality, nhờ đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm sống với các tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế như dịch vụ giặt là tại phòng, đưa đón đi làm, đi học, hoặc đến các điểm vui chơi giải trí lớn như Lotte, Kangnam, Big C, Hồ Hoàn Kiếm...

Sau giờ làm, cư dân có thể đắm mình trong làn nước trong xanh của bể bơi khách sạn hoặc đến Jjim Ji Bang tắm hơi, mua sắm ở trung tâm thương mại hay tản bộ trên các con đường 4 mùa: xuân - hạ - thu - đông rợp cây xanh quanh phân khu Flower Garden...

Cơ hội đầu tư sinh lời

Khu đô thị Hồng Hà Eco City nằm trên đường Giải Phóng, cách Hồ Hoàn Kiếm 7,5 km, thuận tiện kết nối với trung tâm thành phố qua trục Giải Phóng - Lê Duẩn và các tỉnh lân cận thông qua đường Vành đai 3, đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, Quốc lộ 1A, thuận tiện di chuyển tới sân bay Quốc tế Nội Bài và các địa phương có khu công nghiệp phát triển tại miền Bắc như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nam, Thái Nguyên...


Mandala được chủ đầu tư xác định tệp khách hàng là nhóm các chuyên gia, quản lý nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp Ngọc Hồi, khu công nghiệp Phủ Lý, khu công nghiệp Samsung...

Dẫn số liệu của các đơn vị nghiên cứu thị trường, tính đến cuối năm 2017, Việt Nam có khoảng 220 khu công nghiệp đang hoạt động với quy mô 69.000 ha. Riêng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận đã có hơn 70 khu công nghiệp. Tuy vậy, đánh giá từ Công ty Hồng Hà, thị trường vẫn hạn chế loại hình căn hộ dịch vụ, chưa tương xứng với tiềm năng vốn có.

"Ra mắt trong thời điểm phía Nam Hà Nội khan hiếm các căn hộ dịch vụ cao cấp, Mandala Luxury Apartment đáp ứng mọi yêu cầu của các chuyên gia nước ngoài về một căn hộ - dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế", chủ đầu tư nói.

Ngoài lối kiến trúc độc đáo, không gian sống tiện nghi, sang trọng, tầm nhìn panorama rộng thoáng, các căn hộ Mandala còn được trang bị nội thất cao cấp phù hợp với thị hiếu của người nước ngoài. 

Tại đây có phòng hội thảo với sức chứa lên tới 300 người cho phép các công ty tổ chức họp, sự kiện, team building, làm việc ngay tại khách sạn mà không cần di chuyển xa. "Với các công ty có lượng chuyên gia, quản lý người nước ngoài đông, cần một nơi sống, tập trung, chất lượng và thuận tiên cho công việc, Mandala Luxury Apartment chính là giải pháp lựa chọn tức thì", đại diện chủ đầu tư nói.

Hiện chủ đầu tư đư ra mức giá dự kiến khoảng 45-50 triệu đồng một m2 với đầy đủ nội thất, sổ đỏ vĩnh viễn. Với những nhà đầu tư, khi sở hữu căn hộ Mandala Luxury Apartment, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận tối đa 10% một năm từ doanh thu thuê phòng thực tế trong 10 năm.

Thanh Thư
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889