Doanh nhân Đoàn Di Băng đồng hành cùng sinh viên ra mắt Câu lạc bộ Người dẫn chương trình VOV college

Kinhtenews - Bất chấp thời tiết xấu cũng như thời gian diễn ra quá sớm, các bạn sinh viên của trường Cao đẳng Phát thanh truyền hình 2 cùng các vị khách mời đã đến đông đủ để cùng chúc mừng ngày ra mắt Câu lạc bộ Người dẫn chương trình VOV college.


Họp báo ra mắt CLB Người dẫn chương trình VOV College.

Đây là một trong những chương trình vì cộng đồng, đặc biệt dành riêng cho các bạn sinh viên báo chí nói chung và lĩnh vực phát thanh truyền hình nói riêng có thêm một sân chơi uy tín, chuyên nghiệp để được khẳng định mình. Mặc dù chỉ mang tính chất cấp trường nhưng chương trình nhận được khá nhiều sự quan tâm của các thế hệ đi trước, ban giám hiệu, nhà tài trợ cùng các anh chị em nghệ sĩ đang hoạt động nghệ thuật tại khu vực TP.HCM.


Chương trình còn trở nên sôi động hơn khi nhận được sự đóng góp cũng như hỗ trợ một cách tích cực từ trang thông tin điện tử FcViet, một trong những trang thông tin điện tử hàng đầu đồng hành cùng các bạn sinh viên trẻ, những tài năng tương lai. Đây là một trong những chương trình vì cộng đồng xã hội mà Fviet đã tham gia hỗ trợ truyền thông cũng như cổ động tinh thần cho các bạn trẻ, dám ước mơ và thực hiện hoài bão của riêng mình.

Những người thực hiện chương trình là các thầy cô, đội ngũ cán bộ công nhân viên của trường bày tỏ sự lo ngại vì quỹ kinh phí hạn hẹp khi thành lập. Có lẽ vì thế, khi chương trình nhận được sự chung tay của các đơn vị để cho ra đời là một điều đáng quý mà phía nhà trường luôn ghi nhận và trân trọng rất nhiều.

Chương trình còn có sự đóng góp vô cùng thiết thực của doanh nhân Đoàn Di Băng, một trong những người rất năng nổ trong việc đẩy mạnh các phong trào cho sinh viên và cộng động. "Lần về trường này tôi cảm thấy rất tự hào và xúc động. Mỗi khi về đây, được chứng kiến những gương mặt trẻ đầy nhiệt huyết này, tôi lại thấy cả một thời tuổi trẻ của mình trong đó. Ngày xưa, tôi cũng tập tành ca hát, biểu diễn từ cái nôi này nên tôi rất hiểu những gì còn thiếu thốn nơi đây. Hôm nay, tôi về lại trường với cương vị nhà đồng hành là một niềm vinh dự lớn lao. Tôi may mắn thành công trên con đường sự nghiệp nên muốn mang những giá trị ấy chia sẻ lại cho những đàn em đi sau", Đoàn Di Băng xúc động chia sẻ.

Doanh nhân Đoàn Di Băng.

Đến dự chương trình đặc biệt và ý nghĩa nhưng cũng không kém phần sôi nổi này, các anh chị em nghệ sĩ đều đánh giá các bạn trẻ hiện nay, đặc biệt là những bạn đang hoạt động trong ngành phát thanh truyền hình, báo chí truyền thông khá năng động và có nhiều ý tưởng vô cùng sáng tạo, mang tính đột phá. Ca sĩ Vương Bảo Tuấn, diễn viên Hồ Minh Quang, MC Huỳnh Tân, ca sĩ Lê Duy, MC Minh Phúc... hy vọng sẽ có dịp về trường kết hợp cùng với các mạnh thường quân để tiếp tục tổ chức những chương trình như thế để tạo cho các bạn sinh viên trẻ có thêm cơ hội đến với nghề của mình.


Câu lạc bộ Người dẫn chương trình VOV college (CLB MC VOV College) được thành lập vào ngày 27/09/2017 trực thuộc Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II. Trải qua buổi tuyển chọn gắt gao với sự tham gia của hơn 200 bạn trẻ yêu thích công việc người dẫn chương trình vào ngày 01/10/2017, CLB đã thu tuyển được 30 thành viên chính thức. Theo định hướng, 30 thành viên này sẽ được hướng dẫn, rèn luyện và thực hành kỹ năng để trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Ngoài ra, các bạn trẻ khác, nếu yêu thích công việc dẫn chương trình vẫn có thể đăng ký tham gia làm thành viên không chính thức của CLB.

Năm 2018, CLB sẽ tổ chức sản xuất các chương trình phát thanh - truyền hình với format khác nhau để các thành viên thực hành; hỗ trợ để giúp các thành viên rèn luyện kỹ năng, tiếp xúc gần hơn với các chương trình truyền hình, sân khấu chuyên nghiệp … Ngoài ra, CLB sẽ tổ chức nhiều hoạt động liên quan như gặp gỡ khách mời là người dẫn chương trình nổi tiếng, nghệ sĩ; hoạt động thiện nguyện, cộng đồng… Dự kiến, tháng 03/2018, CLB sẽ tổ chức cuộc thi Người dẫn chương trình với format mới lạ, hấp dẫn dành cho các bạn trẻ từ 18 – 28 tuổi.

Minh Hy.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889