Thương hiệu Bentley chính thức công bố Flying Spur phiên bản giới hạn đặc biệt Design Series

Kinhtenews - Tại Crewe, Vương quốc Anh, thương hiệu Bentley vừa chính thức công bố Flying Spur phiên bản giới hạn đặc biệt Design Series được thiết kế bởi Mulliner, bộ phận cá nhân hóa chuyên biệt.

Bao gồm 5 sự lựa chọn với các tên gọi: Mandarin, Pillar Box Red, White, Kingfisher và Azure Purple, phiên bản giới hạn này mang lại một thiết kế độc đáo và độc quyền cho chiếc sedan sang trọng của Bentley, được chế tác và hoàn thiện bởi bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley.

Phiên bản hạn chế này được sản xuất với số lượng 100 chiếc trên toàn thế giới trong đó chỉ có 10 chiếc dành riêng cho khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, khách hàng có thể lựa chọn trên 4 mẫu xe Flying Spur: V8, W12, V8 S và W12 S.


Flying Spur phiên bản Design Series được thiết nhằm phục vụ những khách hàng muốn tìm kiếm một chiếc xe đặc biệt, ấn tượng và cực kì mạnh mẽ.

Flying Spur phiên bản giới hạn: vẻ đẹp của sự năng động, hoàn mỹ

Ngoại thất của Flying Spur phiên bản Design Series nổi bật ở tông màu đậm, nhấn mạnh vào thiết kế cản trước (dành riêng cho model V8 S và W12 S), đường viền phía dưới quanh thân xe và đèn LED Welcome. Các chi tiết cản trước và đường viền quanh xe được thiết kế với màu sắc bắt mắt. Vào ban đêm, đèn led phía dưới cánh cửa phản chiếu cụm từ 'Mulliner' trên mặt đất khi khách hàng mở cửa xe.

Đối với dòng Flying Spur W12 S phiên bản đặc biệt, ngoại thất được nhấn mạnh từ đèn pha đến lưới tản nhiệt, chúng được thiết kế đánh bóng tối sáng, tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng. Ngoài ra, ở phiên bản này, vành xe thể thao 21" được sơn đen đậm phù hợp với động cơ W12 mạnh mẽ.

Còn với dòng xe Flying Spur V8 S được trang bị vành đen 21" 6 trấu kép thể hiện sự năng động của dòng xe V8 hiệu năng cao.


Nội thất Mulliner: Vẻ đẹp hoàn mỹ đến từ các chi tiết cá nhân hóa

Đối với phiên bản giới hạn đặc biệt Design Series này, bộ phận cá nhân hóa của Bentley, các nghệ nhân Mulliner đã thiết kế một không gian vô cùng độc đáo, sang trọng.

Ghế da được đục lỗ thông hơi, thiết kế chủ đạo tông màu đậm tạo sự tương phản cho những chiếc siêu xe. Tất cả chi tiết da trên ghế ngồi, kể cả phần da trên cánh cửa xe, đều được các nghệ nhân thêu hình dáng quả trám mang đậm phong cách Mulliner.

Các phụ kiện cá nhân hóa đều được trang trí bằng chỉ khâu đối màu, tạo nên không gian đầy nghệ thuật với 3 tông màu chủ đạo. Ngoài ra, gỗ ốp trên mặt táp lô hay bảng điều khiển trung tâm đều được hoàn thiện bởi loại gỗ sang trọng nhất - Piano Black.

Và chỉ có ở phiên bản đặc biệt này, lần đầu tiên trong ngành công nghiệp ô tô, Mulliner sử dụng chất liệu Titanium kết hợp với sợi Cacbon tổng hợp, những vật liệu mà trước đây chỉ sử dụng duy nhất trong ngành công nghiệp hàng không. Cuối cùng, bậc lên xuống có 5 sắc màu cho khách hàng lựa chọn, trên đó thể hiện dòng chữ "Mulliner" phản quang nổi bật.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889