Tập đoàn SHIMEX GLOBAL (Hàn Quốc) cùng nam vương Tiến Phạm trao 200 phần quà cho gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Q2

Kinhtenews - Vừa qua, Tập đoàn SHIMEX GLOBAL (Hàn Quốc) đã trao hơn 200 phần quà cho người nghèo ở phường Bình Trưng Đông (Q.2, TP.HCM). Trong chuyến thiện nguyện lần này có sự đồng hành của Tân Nam vương người Việt thế giới 2017 – Tiến Phạm vừa đăng quang tại Mỹ vào đầu tháng 7 vừa qua.

Tiến Phạm cùng đại diện tập đoàn Shimex trao quà cho hộ gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Buổi trao quà đã diễn ra trong không khí vui tươi nhưng ấm cúng tình người. Được biết sau cuộc thi, Tiến Phạm đã hứng chịu nhiều luồng dư luận trái chiều. Song, chàng trai này đã bỏ ngoài tai tất cả, bằng sự nỗ lực trong công việc và lối sống chân thành, đầy nhiệt huyết anh chứng tỏ mình xứng đáng với ngôi vị Nam vương như thế nào.


Diện chiếc áo sơ mi đơn giản cùng đôi giày thể thao năng động, ngay từ sáng sớm, Tiến Phạm hăng hái bưng từng thùng mì gói, thùng sữa để cùng đoàn thiện nguyện chia sẻ với người nghèo tại phường Bình Trưng Đông. 

Trước những ý tưởng về một chuyến đi thiện nguyện nhầm chia sẻ sự may mắn của mình đến những mảnh đời bất hạnh khác, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tiến Phạm đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ ban lãnh đạo tập đoàn Shimex. Tập đoàn đã quyết định cùng Tiến Phạm trao hơn 200 phần quà ý nghĩa đến những em học sinh và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Q2, Tp Hồ Chí Minh. 

Tiến Phạm cùng ông Shim Jeong – CEO của tập đoàn SHIMEX GLOBAL (Hàn Quốc) và Ông Hà Tiến Lợi – Giám đốc của Shimex Sài Gòn dành tặng hơn 200 suất ăn và tặng phẩm cho người nghèo tại phường Bình Trưng Đông, quận 2 – TP.HCM.


Văn Khánh.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889