Chủ đầu tư Thảo Điền Green bàn giao nhà cho cư dân

KINHTENEWS - Sau khi bàn giao, căn hộ dự án nhận phản hồi tích cực từ thị trường, nhờ chất lượng đúng cam kết và tâm huyết của chủ đầu tư.

Chủ đầu tư SIC vừa tổ chức lễ bàn giao căn hộ cho các cư dân của dự án Thảo Điền Green. Sự kiện có sự tham gia của đại diện chủ đầu tư SIC, đại diện các đơn vị đối tác và phân phối dự án cùng chủ nhân căn hộ tại Thảo Điền Green.

Việc bàn giao căn hộ đúng thời hạn là một trong những cột mốc của chủ đầu tư SIC, thể hiện sự cam kết với khách hàng trong việc đảm bảo tiến độ, chất lượng của sản phẩm và tâm huyết của đơn vị này dành cho dự án.

Lễ khánh thành và bàn giao căn hộ Thảo Điền Green. Ảnh: SIC

"Lễ bàn giao Thảo Điền Green là sự kiện quan trọng, khẳng định năng lực và uy tín SIC trong hành trình kiến tạo sản phẩm trên thị trường bất động sản. Công ty nỗ lực mang đến một nơi an cư chất lượng, một mảnh ghép cho khu vực Thảo Điền", ông Lê Đăng Minh - Tổng giám đốc SIC, phát biểu tại buổi lễ.

Theo gia đình anh Nguyễn Thanh Hải - chủ căn hộ T-2306, khách hàng có mặt tại sự kiện nhận bàn giao căn hộ, Thảo Điền Green là dự án đầu tiên anh mua của Công ty SIC. Anh hài lòng về tiến độ, chất lượng cũng như những cam kết về pháp lý, dịch vụ của chủ đầu tư, đặc biệt là vị trí đắc địa của dự án tại Thảo Điền.

"Việc đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, tiến độ cùng hệ thống tiện ích đa dạng mang đến cho cư dân trải nghiệm sống nghỉ dưỡng thư thái, hòa hợp cùng thiên nhiên trong lành", anh Hải nói.

Bước vào tổ ấm mới của gia đình mình, vợ chồng anh Hải đánh giá cao các thiết bị nội thất cùng các hạng mục khác. "Thiết kế căn hộ hợp lý khiến phòng thông thoáng và rộng hơn tôi nghĩ. Vợ chồng tôi cũng khuyến khích thêm hai người bạn tham khảo căn hộ tại dự án để các gia đình được sống gần nhau", anh Hải nói.

Thảo Điền Green là dự án đầu tay của Công ty SIC ở thị trường TP HCM. Đội ngũ phát triển dự án cho biết đã đặt nhiều thời gian và tâm huyết chăm chút cho mỗi chi tiết, đường nét thiết kế để xây dựng nên không gian sống sang trọng giữa lòng Thảo Điền.

Việc đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, tiến độ cùng tiện ích cao cấp hứa hẹn tối ưu lợi nhuận, tạo động lực thúc đẩy giá trị bất động sản. Bên cạnh đó, không gian sống gần gũi, sự sáng tạo trong thiết kế, tinh tế trong kiến trúc, tiện ích cao cấp mang đến những trải nghiệm sống độc đáo cho cư dân.


Không gian sống được thiết kế tập trung hướng đến sự tinh tế, tràn ngập hơi thở thiên nhiên. Chủ đầu tư kỳ vọng kiến tạo nên những trải nghiệm sống nghỉ dưỡng cho cư dân.

"Thảo Điền Green là lựa chọn phù hợp cho những chủ nhân tinh hoa - những người muốn tận hưởng những nét tinh túy nhất trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống, tại chính căn nhà của mình", chủ đầu tư mô tả.

Hoài Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889