Tumys Phú Mỹ thi công vượt tiến độ

KINHTENEWS - Dự án Tumys Phú Mỹ thi công vượt kế hoạch đến 3,5 tháng, dự kiến bàn giao sớm cho cư dân từ quý 1 năm 2025.

Thông tin được đại diện Tumys Homes - chủ đầu tư dự án Tumys Phú Mỹ đưa ra tại buổi giới thiệu và công bố tiến độ dự án, hôm 2/7. Theo chủ đầu tư, tính đến cuối tháng 6, Tumys Phú Mỹ đã hoàn thiện phần cọc - sàn tầng hầm B2. Một số khu vực đã tiến hành đến tầng hầm B1. Tiến độ đang được đánh giá là vượt kế hoạch và sớm hơn 3,5 tháng so với dự định. Với tiến độ hiện tại, đến quý 1 năm 2025 chủ đầu tư sẽ bàn giao các căn hộ cho cư dân.

Buổi công bố tiến độ dự án Tumys Phú Mỹ. Ảnh: Tumys Homes

Tumys Homes cho biết dù thị trường bất động sản đang trong giai đoạn khó khăn nhưng dự án vẫn thi công ngày lẫn đêm để sớm hoàn thiện. "Tiến độ xây dựng vượt kế hoạch đề ra với chúng tôi là điểm sáng. Điều này sẽ thu hút sự chú ý của nhà đầu tư cũng như khẳng định thêm năng lực của Tumys Homes", đại diện đơn vị chia sẻ.

Tumys Phú Mỹ tọa lạc tại trung tâm thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với tổng diện tích lên tới 10.503 m2, đây là dự án căn hộ thương mại được phát triển bài bản với nhiều tiện ích. Chủ đầu tư cho biết toàn bộ hồ sơ pháp lý của dự án đều đã hoàn thiện. Đây cũng là điểm cộng giúp thu hút cư dân, góp phần nâng giá trị bất động sản.

Tumys Phú Mỹ được các chuyên gia bất động sản nhận định dự án tiềm năng tại thành phố cảng tương lai nhờ được đầu tư đồng bộ, quy hoạch bài bản và là kênh đầu tư đáng cân nhắc. Dự án có mức giá từ 1,4 tỷ đồng, chiết khấu đến 12% khi giao dịch trong khung giờ sự kiện ngày 2/7.


Tumys Phú Mỹ được xây dựng theo phong cách châu Âu. Đây là dự án đầu tiên được Tumys Homes tạo dựng nhằm mang lại không gian sống hiện đại cho khách hàng. Ngoài hệ thống an ninh đa lớp, bảo vệ và camera giám sát 24/24, sảnh đón... Tumys Phú Mỹ còn tích hợp trung tâm thương mại và trường học quốc tế Tumys, công viên Sky Park, phố đi bộ Milan, khu vui chơi trẻ em cùng nhiều tiện ích đi kèm khác.

Ngoài ra, cư dân nơi đây còn được trải nghiệm những tiện ích ngoại khu nhờ sở hữu vị trí ngay trung tâm như: KNG Mall, siêu thị Coopmart, siêu thị Go, hệ thống trường học từ mầm non đến THPT, trường Cao đẳng - Đại học, Bách hóa xanh, ngân hàng, trung tâm hành chính thị xã Phú Mỹ...

Trong buổi giới thiệu và công bố tiến độ dự án, chủ đầu tư còn chia sẻ nhiều về định hướng phát triển trong tương lai, đồng thời trao nhiều phần quà cho người tham gia như iPhone 14 Pro Max, TV Samsung,... tổng giá trị hơn 400 triệu đồng.

Hoài Phương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889