Suite Apartment - dòng căn hộ cho giới doanh nhân tại The Zurich

KINHTENEWS - Dòng căn hộ hạng sang Suite Apartment hướng đến đáp ứng các giá trị sống của tầng lớp doanh nhân thành đạt với thiết kế hiện đại, tiện ích cao cấp.

Là một trong những phân khu cao cấp nhất khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội), The Zurich mang trọn vẹn tinh thần Thụy Sĩ vào thiết kế nội khu và trong từng căn hộ. Trong đó, dòng căn hộ Suite Apartment tại toà tháp ZR1 hội tụ những lợi thế về thiết kế, hệ tiện ích, vị trí... và được chủ đầu tư hướng đến đối tượng khách hàng là giới doanh nhân thành đạt.

Về thiết kế, dòng căn hộ phiên bản giới hạn Suite Apartment mang đến cho các chủ nhân trải nghiệm sống như những phòng suite hạng sang của khách sạn cao cấp tại thành phố Zurich (Thụy Sĩ). Để làm được điều đó, chủ đầu tư đã nâng cấp tiêu chuẩn bàn giao từ thông thường lên cao cấp với không gian rộng hơn, bài trí tối ưu, tầm nhìn đắt giá và tiện ích đa dạng...


Tọa lạc tại vị trí kế cận hồ San Hô, các căn hộ Suite Apartment sở hữu ban công rộng, vách kính, cửa sổ lớn. Các căn hộ một phòng ngủ được bố trí hai ban công lớn, mở ra không gian khoáng đạt, gần gũi thiên nhiên, hướng tầm nhìn ra hồ San Hô xanh mát, công viên BBQ.


Bên cạnh đó, tòa ZR1 được trang bị hệ tiện ích nội khu mang cảm hứng từ những resort cao cấp tại Thụy Sĩ. Điển hình như tổ hợp Thermal Bath bao gồm: phòng xông hơi, bể tắm nước nóng, bể sục jacuzzi nằm ngay trong tòa nhà. Chủ đầu tư cũng xây dựng công viên nội khu theo hình mẫu thành phố Zurich nổi tiếng với tháp đồng hồ, đài phun nước Rhine Fall, bể cảnh quan Zurich Fountain nằm kế cận hồ Geneva xanh mát...

Tại đây, cư dân tương lai còn được nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần thông qua 20 tiện ích thể thao cao cấp dưới chân tòa nhà cùng bộ đôi biển hồ nhân tạo Crystal Lagoon, hồ Ngọc Trai với loạt tiện nghi, dịch vụ đa dạng.


Theo đại diện Vinhomes, với sự phát triển của tầng lớp thượng lưu và trung lưu, yêu cầu về môi trường và chất lượng sống đã ghi nhận nhiều thay đổi, khi không chỉ là nơi sinh sống của gia đình mà còn phải thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Bắt nhịp với xu hướng chung của thế giới, tại Việt Nam, những khu đô thị hiện đại ngày càng được nhiều khách mua nhà quan tâm, vì lợi thế mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi giữa không gian sống xanh và hệ tiện ích đủ đầy.

"Cư dân có thể thỏa sức tập thể thao, vui chơi, giải trí... ngay trong khuôn viên nơi mình sinh sống. Điều này góp phần xua tan cảm giác bí bách thường thấy ở những đô thị lớn", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Thu Hương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889