Herbalife ra mắt Sản phẩm Mặt Nạ Vitamin cho làn da khỏe đẹp tại Việt Nam

KINHTENEWS - Herbalife, Công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, hôm nay đã cho ra mắt dòng sản phẩm Mặt Nạ Vitamin Herbalife Nutrition tại thị trường Việt Nam. Là một sản phẩm mới thuộc dòng sản phẩm dinh dưỡng ngoài của Công ty, Mặt Nạ Vitamin Herbalife Nutrition gồm ba loại – Dưỡng Ẩm Da, Trắng Sáng Da, và Săn Chắc Da – để phục vụ cho các nhu cầu chăm sóc da khác nhau.

Mỗi loại mặt nạ được cấu tạo bởi các công thức độc quyền, bao gồm hỗn hợp 12 loại Vitamin, Chiết xuất lá Lô hội, Muổi Biển Jeju, và Chiết xuất Gạo, và các thành phần chuyên biệt khác để giúp người tiêu dùng có được làn da khỏe đẹp.

Vitamin là thành phần tự nhiên của da người và là một phần của hệ thống bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Với Mặt Nạ Vitamin Herbalife Nutrition, người tiêu dùng tại Việt Nam sẻ được trải nghiệm tính năng dưỡng ẩm lâu dài, cải thiện độ đàn hồi và tăng cường vẻ rạng rỡ cho làn da.


Mặt Nạ Vitamin Herbalife Nutrition – Dưỡng Ẩm Da

Được cấu tạo tạo bởi các công thức độc quyền bao gồm hỗn hợp 12 loại Vitamin, kết hợp với Vita-Hydrate công thức độc quyền bao gồm chất dưỡng ẩm Triple Hyaluronic Acid, Protein từ quả Bơ (Avocado Peptide) và chiết xuất cây Rau Má (Asiatica), mặt nạ mang lại hiệu quả giúp làn da được dưỡng ẩm liên tục trong 8 giờ, giúp da trông khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Trong một nghiên cứu về hiệu quả, 90% người tham gia cho biết cảm thấy làn da của mình trông căng mướt và mềm mại hơn chỉ sau một lần sử dụng Mặt Nạ Vitamin Herbalife Nutrition – Dưỡng Ẩm Da.

Mặt Nạ Vitamin Herbalife Nutrition – Trắng Sáng Da

Mặt Nạ Vitamin Herbalife Nutrition – Trắng Sáng Da có công thức đặc biệt dành cho người có da thường, da khô hoặc da xỉn màu muốn tăng thêm vẻ trắng sáng cho làn da. Được làm giàu với thành phần Vita-Glow Complex - công thức độc quyền của Herbalife gồm Bột Ngọc Trai, chiết xuất quả Omija (Saccharide Hydrolysate), Niacinamide và Adenosine – mặt nạ giúp làn da trở nên trắng sáng và rạng rỡ hơn.

Mặt Nạ Vitamin Herbalife Nutrition – Săn Chắc Da

Đối với những người có làn da thường, da khô hoặc da thô sần sùi, Mặt Nạ Vitamin Herbalife Nutrition – Săn Chắc Da sẽ giúp làm săn chắc và nuôi dưỡng làn da. Đây là loại mặt nạ với thành phần chuyên biệt Vita-Lift Complex - công thức độc quyền của Herbalife gồm Niacinamide (Vitamin B3), Adenosine, hạt đậu lupin và chiết xuất nhân sâm đen. Tương tự như Mặt Nạ Vitamin Herbalife Nutrition – Dưỡng Ẩm Da, Mặt Nạ Vitamin Herbalife Nutrition – Săn Chắc Da hỗ trợ làm săn chắc và tăng độ đàn hồi da đồng thời cung cấp độ ẩm mà làn da của chúng ta cần.


Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Ngày nay nhiều yếu tố có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe làn da chúng ta như môi trường ô nhiễm, dinh dưỡng kém, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, thường xuyên dùng mỹ phẩm trang điểm, hoặc thường xuyên ở trong môi trường máy lạnh. Do đó, nhu cầu bổ sung dưỡng chất cho làn da của người tiêu dùng là rất cao, đặc biệt là tại Việt Nam, nơi có quy mô ngành bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đứng đầu 8 nước Đông Nam Á vào năm 2022.”

Với việc ra mắt sản phẩm Mặt Nạ Vitamin Herbalife Nutrition, một dòng sản phẩm được cấu tạo bởi các thành phần vitamin độc quyền, bao gồm hỗn hợp 12 loại Vitamin và các nguyên liệu tự nhiên, chúng tôi mong muốn mang đến các dưỡng chất cần thiết giúp người dùng tại Việt Nam duy trì làn da khỏe đẹp. Hoạt động ra mắt sản phẩm mới này phù hợp với mục tiêu của Công ty là giúp mọi người có cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua dinh dưỡng lành mạnh.”, ông Thắng cho biết thêm.


Thông tin về Herbalife Ltd.

Herbalife  (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại 95 thị trường bởi các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn. Với cam kết nuôi dưỡng con người, cộng đồng và hành tinh, Herbalife đặt mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực - những hành động thiết thực vì cộng đồng - vào năm 2030, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập.


Phú Cường

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889