Kiko Chan tiết lộ công việc kinh doanh bất động sản và cuộc sống sang chảnh ở Dubai

KINHTENEWS- Á hậu Kiko Chan tiết lộ hiện tại cô đang có những kế hoạch kinh doanh riêng. Chính vì thế, người đẹp tạm rời xa showbiz để đầu tư bất động sản bên Dubai.


Sau thời gian hoạt động showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên, Kiko Chan thời gian qua dường như vắng bóng trên các sàn diễn thời trang, phim ảnh.

Người đẹp cho biết, cô đang định cư bên Dubai để kinh doanh bất động sản. Chính vì thế, cô tạm rời xa làng giải trí Việt để tập trung cho các dự án cá nhân.



Theo tiết lộ từ người đẹp, công việc của người đẹp khá tốt. Cô đã giới thiệu và bán được nhiều căn hộ, nhà, biệt thự cho người Việt và nước ngoài ở đây.

Người đẹp nói công việc kinh doanh bất động sản ban đầu còn nhiều khó khăn, bỡ ngỡ nhưng khi đã quen, cô bắt nhịp khá nhanh.



Hiện tại, cuộc sống của người đang khá tốt. Khán giả thấy cô xuất hiện bên loạt xế hộp đắt đỏ, trong đó có chiếc Ferrari hơn chục tỉ đồng.

Ngoài ra, cô còn có mối quan hệ thân thiết với tỉ phú người Ấn Độ Rizwan Sajan. Ông là tập đoàn Danube với doanh thu hàng năm khoảng 1,3 tỉ USD. Ngoài ra, vị tỉ phú này còn có khối tài sản ròng lên đến hàng tỉ USD.
Nói về mối quan hệ với vị tỉ phú này, Kiko Chan cho biết cả hai quen biết nhau vì có chung sở thích kinh doanh và tìm hiểu về bất động sản. Cô ngưỡng mộ tỉ phú Rizwan Sajan vì sự vươn lên trên thương trường của ông.

Về chuyện tình cảm, Kiko Chan cho biết, cô không phải là người quá kén chọn. Tuy nhiên, người đẹp vẫn mong tìm được người có chung sở thích và ổn định về tài chính.

Khi được hỏi trước đây tại chương trình Hành lý tình yêu, cô yêu cầu bạn trai phải có 20 tỉ đồng mới yêu, hiện tại ra sao? Người đẹp cho biết, hiện công việc kinh doanh của cô đã ổn định. Chính vì thế, người đẹp muốn yêu người có 40 tỉ đồng, phù hợp với tài chính hiện đang có của cô.


Á hậu Kiko Chan từng được chuyên trang "TC candler" – chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới đưa vào top đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Trong danh sách này ở Việt Nam còn có Sơn Tùng và Á hậu Thảo Nhi Lê.

Á hậu Kiko từng đạt nhiều thành tích quốc tế như: Á hậu 4 Miss Lumiere International World 2017, top 10 Miss SuperTalent of the World…

Người đẹp sở hữu body nóng bỏng, cuốn hút và gout thời trang gợi cảm. Cô là gương mặt quen thuộc của các sàn diễn thời trang trong nước. Cách đây không bao lâu, người đẹp còn tham gia diễn xuất và đóng phim “Sắc đẹp dối trá” cùng Hương Giang.

Nguyên Minh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889