Sun Life ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam

KINHTENEWS - Sun Life Việt Nam vừa giới thiệu sản phẩm SUN – SỐNG SÁNG: Thắp sáng cho ngày mai lên dành cho các khách hàng vừa quan tâm đến đầu tư sinh lời và bảo vệ tài chính.

Với những Khách hàng quan tâm đến đầu tư để sản sinh lợi nhuận và bảo vệ tài chính, sản phẩm SUN – Sống sáng với các quỹ đầu tư khác biệt chưa từng có tại Việt Nam cùng Đặc quyền sức khỏe vàng, sẽ mang đến cơ hội tăng trưởng đầu tư giúp Khách hàng xây dựng nền tảng tài chính vững chắc, đồng thời bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Lần đầu tiên trên thị trường có một sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị chú trọng vào giá trị cốt lõi khi Khách hàng bắt đầu một kế hoạch đầu tư, đó là tạo dựng nền tảng bảo vệ vững chắc. Với 5 quỹ đầu tư đơn giản và khác biệt, trong đó có lợi thế tiên phong từ 2 quỹ Tối Ưu và Đẳng cấp được thiết kế dành riêng cho các Khách hàng của Sun Life, họ có thể lựa chọn tùy theo mức độ chấp nhận rủi ro và khẩu vị đầu tư.


Khi sở hữu SUN - Sống Sáng, người tham gia bảo hiểm sẽ được bảo vệ thông qua Quỹ dự phòng tài chính trước các rủi ro nghiêm trọng lên đến 290 lần phí đóng hàng năm (**). Được thiết kế đơn giản, thông minh qua hình thức ủy thác đầu tư cho các chuyên gia hàng đầu, sản phẩm đem lại tiềm năng tăng trưởng bứt phá với 2 quỹ đầu tư hoàn toàn mới lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam:

- Quỹ Tối Ưu (theo các nhòm ngành thuộc các lĩnh vực kinh tế trọng yếu)

- Quỹ Đẳng Cấp (cổ phiếu hấp dẫn các nhà đầu tư nước ngoài).

Sản phẩm cũng mang đến cơ hội gia tăng hiệu quả đầu tư với 3 khoản thưởng hấp dẫn và dễ nhận ngay từ khi bắt đầu tham gia.

Với sự linh hoạt của sản phẩm, SUN – Sống Sáng còn mang lại các quyền lợi như: chủ động rút tiền, đóng phí linh hoạt, đầu tư thêm, lựa chọn quỹ đầu tư, thay đổi kế hoạch đầu tư, thay đổi kế hoạch bảo vệ, tăng/giảm số tiền bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và khả năng của mỗi người ở những thời điểm vàng của thị trường.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Với mỗi sản phẩm được tung ra, chúng tôi luôn bảo đảm phải có những quyền lợi mới và tối ưu nhất cho Khách hàng. SUN – Sống Sáng tập trung vào giá trị bảo vệ đích thực với cơ hội tăng trưởng lợi nhận qua các quỹ đầu tư được thiết kế dành riêng cho Khách hàng của Sun Life Việt Nam, đồng thời, với Đặc quyền Sức khỏe vàng chưa từng có trên thị trường sẽ giúp người tham gia bảo hiểm chủ động về tài chính và sức khỏe cho tương lai tươi sáng hơn”.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889