Nước uống Inner Supple: Giải pháp cân bằng nội tiết nữ cho phụ nữ tuổi tiền mãn kinh

KINHTENEWS - Suy giảm nội tiết tố là tình trạng chắc chắn sẽ xảy ra khi phụ nữ đến tuổi tiền mãn kinh. Sự sụt giảm nội tiết tố sẽ ngày càng tăng theo thời gian và gây ra những triệu chứng khó chịu ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm sinh lý phụ nữ. Theo đó, phụ nữ nên lựa chọn những sản phẩm hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ để cải thiện và ngăn ngừa những triệu chứng diễn ra trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Sản phẩm nước uống Inner Supple với công thức kết hợp từ những thành phần giàu Isoflavone, dưỡng chất sẽ là lựa chọn hàng đầu giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ cho phụ nữ tuổi tiền mãn kinh.

Giải pháp sử dụng nước cân bằng nội tiết tố.

Phụ nữ tuổi tiền mãn kinh thường gặp các triệu chứng đặc trưng như tâm lý căng thẳng, mất ngủ, cơ thể khô hạn, bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt, làn da lão hóa, vóc dáng mất cân đối,... Nguyên nhân chính gây ra những triệu chứng này ở phụ nữ tuổi tiền mãn kinh là do sự sụt giảm của nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể.

Bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ estrogen thay thế sẽ là giải pháp để giúp phụ nữ tuổi tiền mãn kinh cải thiện những triệu chứng khó chịu ở cơ thể. Estrogen được duy trì sự ổn định thì cơ thể, nhan sắc và vóc dáng của phụ nữ sẽ luôn đảm bảo khỏe mạnh, cân đối.

Nước uống cân bằng nội tiết tố nữ Inner Supple của Công ty TNHH Thương mại Hayari là sản phẩm nội tiết tố số 1 Nhật Bản, mang đến khả năng cân bằng, bổ sung nội tiết tố bị thiếu hụt, cải thiện và giải quyết triệt để vấn đề phụ nữ tuổi mãn kinh gặp phải.

Nước uống Inner Supple giảm triệu chứng tiền mãn kinh.

Tác dụng hàng đầu nước uống Inner Supple mang lại là cân bằng, ổn định, cải thiện triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ. Từ thời điểm tiền mãn kinh, làn da của phụ nữ lão hóa theo tốc độ cực kỳ nhanh, cơ thể ngừng sản xuất và lượng estrogen suy giảm khiến các triệu chứng khó chịu xuất hiện ngày càng nhiều.

Theo sự sụt giảm của estrogen trong cơ thể, sản phẩm nước Inner Supple được sản xuất nhằm bù đắp nguồn thiếu hụt estrogen của phụ nữ với thành phần mầm đậu nành lên men và sâm tố nữ giàu Isoflavone. Isoflavone là các nhóm chất có hoạt tính tương tự như estrogen, là estrogen an toàn nhất.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân theo các tiêu chuẩn khắt khe và đạt chứng nhận HACCP, GMP đảm bảo độ an toàn tối đa khi hấp thụ vào cơ thể. Chị em phụ nữ chỉ cần sử dụng mỗi gói vào buổi tối sẽ đem lại hiệu quả cải thiện nhanh chóng.

Nước uống Inner Supple giảm loãng xương, khô hạn.

Các phytoestrogen trong thành phần sâm tố nữ hoạt động như estrogen, nó giúp tăng cường biểu hiện của ALP (một enzym có nguồn gốc chủ yếu ở xương) và collagen loại I. Từ đó các nhóm chất này sẽ thúc đẩy sự hình thành của xương, giảm nguy cơ loãng xương, gãy xương ở phụ nữ.

Đặc biệt, tình trạng bốc hỏa, khô hạn ở phụ nữ do quá trình suy giảm nồng độ estrogen nội sinh cũng sẽ được cải thiện khi sử dụng nước uống Inner Supple. Phytoestrogen trong sâm tố nữ của sản phẩm đóng vai trò giúp tạo biểu mô âm đạo và sản xuất glycogen, xóa bỏ sự khó chịu của tình trạng khô hạn, bốc hỏa.

Nước uống Inner Supple làm đẹp da, kích thích vòng 1 phát triển


Ngoài ra, thành phần sâm tố nữ của sản phẩm nước uống Inner Supple còn có tác dụng giúp kích thích sản sinh collagen, giúp làn da trở nên tươi sáng, chống lão hóa, kích thích vòng 1 phát triển ở phụ nữ tuổi tiền mãn kinh. Đồng thời, các thành phần men nấm, vitamin, cỏ ngọt,... trong sản phẩm nước uống cân bằng nội tiết tố nữ Inner Supple cũng cung cấp các dưỡng chất cần thiết, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể khỏe mạnh, duy trì vóc dáng cân đối.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có tính năng hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ nhưng không phải loại nào cũng đảm bảo độ an toàn, hiệu quả. Chị em phụ nữ nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn HACCP, GMP đảm bảo an toàn với sức khỏe như nước uống cân bằng nội tiết tố nữ Inner Supple của Hayari.

Địa chỉ: Tầng 7 số 69 đường Nguyễn Hy Quang, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline: 19003311


Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phú  Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889