Điểm nhấn thiết kế nhà phố tại Gem Sky World

KINHTENEWS -Thiết kế nhà phố tại phân khu Diamond Parkview và Sapphire Parkview hài hòa giữa phong cách hiện đại và truyền thống.

Nhà phố thương mại tại hai phân phu Diamond Parkview và Sapphire Parkview tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trong dự án, cạnh công viên trung tâm Sky Park của khu đô thị Gem Sky World (xã Đức Long, Long Thành, Đồng Nai). Đơn vị phát triển và đội ngũ kiến trúc sư đã thiết kế các dãy nhà phố với không gian hiện đại, đa chức năng.

Xu hướng hiện đại

Phong cách hiện đại của nhà phố Gem Sky World thể hiện từ việc sử dụng vật liệu làm từ khung nhôm định hình và khổ kính lớn, màu sắc phối trộn theo theo tông màu trầm chủ đạo. Các mảng tường được thay thế bằng hệ cửa kính cường lực lớn từ sàn đến trần giúp không gian bên trong đón ánh sáng, khung nhôm định hình đảm bảo an toàn khi đưa vào sử dụng.

Bên cạnh đó, khi giới thiệu ra thị trường, tại mỗi phân khu, đội ngũ kiến trúc sư sẽ cho ra mắt nhiều thiết kế nhà phố khác nhau, tạo sự đa dạng cho không gian khu đô thị và mang lại nhiều lựa chọn sản phẩm cho khách hàng.

Mẫu nhà LK7, phân khu Diamond Parkview. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Đất Xanh

Điển hình tại Diamond Parkview, ngoài sở hữu vị trí đẹp, các mẫu nhà phố tại đây có phong cách thiết kế sử dụng hình khối giật cấp, các đường nét lệch tâm và quy cách chiếu sáng mặt tiền, tạo vẻ đẹp mạnh mẽ, phóng khoáng, đáp ứng đa dạng nhu cầu an cư, đầu tư kinh doanh.

Đại diện đơn vị phát triển cho biết, thiết kế nhà phố có các mảng sáng tối kết hợp hài hòa, tạo hiệu ứng uyển chuyển cho dãy nhà. Ngoài ra, sự kết hợp nghệ thuật sắp đặt, đối xứng tạo sự sinh động cho cả tuyến phố.

Mẫu nhà LK8, phân khu Sapphire Parkview. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Đất Xanh

Ra đời từ cuối thế kỷ 19, khởi nguồn từ phương Tây, phong cách thiết kế hiện đại mang những nét đặc trưng về màu sắc, vật liệu, không gian, ánh sáng... Phong cách này chuộng gam màu trung tính (trắng, đen, xám, be...) và những nét chấm phá của những gam màu tương phản. Vật liệu kiến trúc hiện đại chủ yếu là kính, thép, gỗ... giúp không gian thêm mở, thoáng đãng, sang trọng. Đồng thời, xu hướng này thường tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ khung cửa lớn, giếng trời.

Cộng hưởng truyền thống

Các mẫu nhà phố tại Gem Sky World vẫn lưu giữ nét kiến trúc truyền thống Việt Nam, thể hiện qua thiết kế mái ngói. Tại phân khu Sapphire Parkview, chủ đầu tư đã giới thiệu ra thị trường hai mẫu thiết kế phát triển ý tưởng từ mái xéo và gạch ngói. Nhà liên kế một mái với thiết kế mái dốc cổ điển, tạo cảm giác ấm áp và sang trọng. Trong khi đó, mẫu nhà liên kế hai mái có mái lệch, tạo hiệu ứng lệch tầng lạ mắt, ấn tượng.

Mẫu nhà liền kề một mái tại phân khu Diamond Parkview. Ảnh: Tập đoàn Đất Xanh

Đại diện đơn vị thiết kế cho biết, ngoài duy trì phong cách truyền thống, kiến trúc các dãy nhà phố tại phân khu Sapphire Parkview vẫn thể hiện được sự phóng khoáng, thẩm mỹ cao nhờ sự lắp đặt hệ khung cửa kính với tầm nhìn bao quát, giúp gia chủ có thể tối ưu hóa không gian, vừa tận dụng nguồn sáng tự nhiên và tận hưởng mảng xanh bên ngoài.

"Loại hình nhà phố trong lịch sử phát triển đô thị đã có nét đặc trưng của kiến trúc thành thị Việt. Đây là loại hình nhà của tư duy linh hoạt, thiết thực, có thể trở thành nơi an cư, đồng thời là nơi kinh doanh sinh lời", đại diện đơn vị thiết kế nhấn mạnh.

Nhà phố thiết kế ba tầng, gồm một trệt, hai lầu. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Đất Xanh

Bên cạnh đó, thiết kế mỗi một nhà mẫu tại Gem Sky World đều được đặt trong tổng thể dãy phố, liền mạch với tuyến đường và đồng bộ với các phân khu, góp phần hoàn thiện diện mạo hiện đại, chỉnh trang cho khu đô thị. Chủ đầu tư đặt kỳ vọng, cư dân khi lựa chọn an cư tại dự án sẽ tận hưởng được giá trị sống tích cực từ vẻ đẹp cảnh quan, không khí trong lành cùng hệ tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ.

Hoàng Khải
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889