Herbalife Việt Nam trao học bổng cho 20 Sinh viên và Bác sĩ nội trú xuất sắc ngành Dinh dưỡng - Đại Học Y Hà Nội

KINHTENEWS - Ngày 15/11, Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam đã trao học bổng cho 20 sinh viên và bác sĩ nội trú xuất sắc đang theo học đại học, thạc sĩ và tiến sĩ thuộc Bộ môn Dinh dưỡng - Viện Đào tạo y học dự phòng và Y tế công cộng (SPMPH) thuộc trường Đại học Y Hà Nội với tổng giá trị 345.500.000 VNĐ. Đây là một phần trong chương trình hợp tác dài hạn giữa SPMPH và Herbalife Việt Nam với mục tiêu phát triển nhân tài trong ngành dinh dưỡng và triển khai các nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng và sức khỏe.


Chúng tôi rất phấn khởi được trao tặng học bổng cho các sinh viên và bác sĩ nội trú đã đạt được những kết quả học tập xuất sắc và đáng tự hào. Chúng tôi mong rằng Chương trình học bổng của Herbalife Việt Nam sẽ mang đến những hỗ trợ thiết thực để khích lệ các các bạn được những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực dinh dưỡng, từ đó góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe, tầm vóc của người Việt trong những năm sắp tới”, Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết.

Nhân dịp này, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác tốt đẹp Viện Đào tạo y học dự phòng và Y tế công cộng (SPMPH) trong việc triển khai các chương trình đào tạo, trang bị kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng cũng như thực hiện các nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng và sức khỏe vì một Việt Nam ngày càng khỏe mạnh và hạnh phúc”, Ông cho biết thêm.


Giáo sư Tiến sĩ Lê Thị Hương, Viện trưởng Viện Đào tạo y học dự phòng và Y tế công cộng, Trưởng bộ môn Dinh dưỡng an toàn thực phẩm – Đại học Y Hà Nội, cho biết: “Thay mặt Viện Đào tạo y học dự phòng và Y tế công cộng, tôi xin chân thành cảm ơn Herbalife Việt Nam đã quan tâm và hỗ trợ học bổng cho các em sinh viên và bác sĩ nội trú xuất sắc chuyên ngành Dinh dưỡng. Với mục tiêu chung cùng xây dựng một cộng đồng ngày càng khỏe mạnh dựa trên nền tảng không ngừng phát triển đội ngũ các nhà khoa học về dinh dưỡng và liên tục thực hiện các chương trình trang bị kiến thức dinh dưỡng, vận động cho cộng đồng, tôi tin rằng Herbalife Việt Nam và Viện Đào tạo y học dự phòng và Y tế công cộng sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ để cùng nhau thực hiện hiệu quả chương trình hợp tác dài dạn giữa hai đơn vị.”

Thông tin về Viện Đào tạo y học dự phòng và Y tế công cộng (SPMPH)

Viện Đào tạo y học dự phòng và Y tế công cộng (YHDP và YTCC) thuộc Trường Đại học Y Hà Nội (ĐHYHN) chính thức được thành lập theo quyết định số 2879/QĐ–BYT của Bộ Trưởng Bộ Y tế ký ngày 12/8/2010.

Viện được thành lập trên cơ sở Khoa Y tế công cộng, Trường Đại học Y Hà Nội, nơi đã có hơn 60 năm kinh nghiệm trong đào tạo và nghiên cứu khoa học về YHDP và YTCC, đóng góp phát triển nguồn nhân lực, hoạch định chính sách và phát triển hệ thống Y tế dự phòng và Y tế công cộng tại Việt Nam.

Thông tin về Herbalife Nutrition:

Herbalife Nutrition (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh dành cho các thành viên độc lập của Công ty kể từ năm 1980.

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại 95 thị trường bởi các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình làm việc 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn. Với cam kết nuôi dưỡng con người, cộng đồng và hành tinh, Herbalife Nutrition đặt mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực - những hành động thiết thực vì cộng đồng - vào năm 2030, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập.


Phú Cường


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889