5 năm khẳng định vị thế thương hiệu mỹ phẩm “thuần tự nhiên - 100% thuần chay” của Herbario

KINHTENEWS - Nhắc đến sản phẩm “thuần tự nhiên - 100% thuần chay” trong việc chăm sóc da và tóc, tại thị trường hiện nay, thương hiệu Herbario đã khẳng định được vị thế của mình sau 5 năm hình thành.

Herbario là thương hiệu sản phẩm chăm sóc da và tóc có thành phần thảo mộc thiên nhiên được nghiên cứu, điều chế với công thức chuyên biệt, phù hợp với đặc tính cơ thể của người Việt. Là sản phẩm “thuần chay” nên các dòng mỹ phẩm của Herbario không thử nghiệm trên động vật, có độ an toàn, lành tính cao. Herbario - Vẻ đẹp thuần tự nhiên - 100% thuần chay.


Các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này hiện nay phải kể đến như Bộ Dầu gội, Dầu xả, Kem ủ tóc, Serum mọc tóc, Nước xịt dưỡng tóc từ Vỏ bưởi và Bồ kết, Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt thuần chay từ Rau má và Diếp cá giúp kiềm dầu, sạch mụn bao gồm Nước tẩy trang, Sữa rửa mặt, Mặt nạ, Tinh chất dưỡng da và Xịt khoáng, Bộ sản phẩm chăm sóc da thuần chay với thành phần chính từ Hoa đậu biếc bao gồm Sữa rửa mặt, Serum, Toner, Xịt khoáng và Mặt nạ dưỡng da giúp cấp ẩm, tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp ngăn ngừa lão hóa.


Theo chị Lê Thị Liên – CEO Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Lido - Thương Hiệu Mỹ Phẩm Herbario: “Mình nhận thấy các loại thảo mộc ở Việt Nam như Rau má, Diếp cá, Vỏ bưởi… có rất nhiều công dụng và được nhiều công ty mỹ phẩm nước ngoài nghiên cứu và bào chế. Vậy thì ở Việt Nam mình cũng có thể sản xuất những dòng sản phẩm chất lượng có thành phần thảo mộc như vậy cho người phụ nữ Việt. Đó là ý tưởng hình thành và cũng như mục tiêu mà Herbario luôn hướng đến trên hành trình chăm sóc sức khoẻ làn da, mái tóc của chị em phụ nữ.”

Tận dùng nguồn nguyên liệu sẵn có từ thảo mộc miền nhiệt đới Việt Nam, phương châm của Herbario là tạo ra những dòng mỹ phẩm thuần chay mang lại hiệu quả cho người tiêu dùng, có giá thành phù hợp. Herbario ra đời với một lý do đơn giản là làm đẹp cho người Việt từ chính những nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc.


Được đánh giá là dòng mỹ phẩm nội địa Việt đạt chất lượng cao, các sản phẩm của Herbario có khả năng nuôi dưỡng từ bên trong, tập trung cải thiện các vấn đề trên da và tóc mà nhiều người đang gặp phải. Qua đó, tăng cường sức khỏe, đề kháng của mái tóc và làn da trước những sự tác động từ môi trường bên ngoài.

Bạn có thể tham khảo thông tin và tìm mua các sản phẩm Herbario chính hãng tại đây.

Nguyên Cuờng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889