Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire thu hút giới nhà giàu

KINHTENEWS - Không gian sống xanh, đa tiện ích tại dự án đang hấp dẫn cộng đồng cư dân thu nhập cao dịch chuyển về bờ Đông sông Hồng.

Giới tinh hoa, siêu giàu vẫn hướng dòng tiền vào bất động sản trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động. Theo dữ liệu của Knight Frank, gần 2/3 lượng tài sản của tầng lớp này dành cho đầu tư bất động sản cao cấp. Nhu cầu lớn tìm kiếm nơi an cư lý tưởng của giới triệu phú USD cũng khiến giá của phân khúc này trong năm nay dự kiến tăng 5,7% so với năm ngoái, trên 28 thị trường lớn. Ở các tọa độ nóng như khu vực châu Á - Thái Bình Dương, con số có thể đạt mức 7,5%.

Cộng đồng thượng lưu Việt không nằm ngoài xu hướng này. Theo báo cáo của Batdongsan (thành viên của Tập đoàn PropertyGuru), những người thu nhập càng cao có xu hướng sở hữu nhiều bất động sản hơn. 80% khách hàng đã sở hữu bất động sản muốn dùng nguồn tiền sẵn có mua thêm để đầu tư hoặc để dành cho con cái.

Tiến độ xây dựng Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đang được đẩy nhanh để kịp bàn giao thô 9.000 căn cao cấp vào tháng 12. Ảnh: Vinhomes

Khảo sát của đơn vị nghiên cứu thị trường cũng cho thấy, không gian xanh là tiêu chí được nhóm khách này quan tâm nhất. Với bất động sản đang sở hữu, người mua đánh giá cao điều kiện về khu vui chơi, gần tiện ích công cộng. Trong khi với bất động sản muốn mua thêm, họ chọn không gian xanh, khu vực bớt đông đúc và có diện tích lớn...

Khi nội đô Hà Nội ngày càng chật chội, các nhà đầu tư bất đã tìm kiếm "miền đất hứa" tiềm năng ở các khu vực trung tâm mới. Trong đó, phía Đông sông Hồng dần trở thành trọng tâm của thị trường, nhất là khi có sự xuất hiện của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Đây là một trong những tác nhân kích thích những người thu nhập cao dịch chuyển về bờ Đông sông Hồng.

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đang dần trở thành tọa độ đầu tư sôi động phía Đông Hà Nội. Nằm ở khu vực có hệ thống hạ tầng hoàn thiện, đại đô thị có khả năng kết nối nhanh chóng về trung tâm Hà Nội. Khoảng cách vào nội đô sẽ còn được rút ngắn hơn khi có thêm loạt cây cầu bắc qua sông Hồng trong thời gian tới. Bên cạnh đó, cư dân cũng dễ dàng di chuyển tới các tỉnh thành kế cận như Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh vì nằm kế cận cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đặc biệt khi đường vành đai 3,5 hoàn thành.

Sức hút của đại đô thị còn bởi sự đa dạng của sản phẩm từ biệt thự, liền kề, nhà phố.... Các phân khu mang bản sắc riêng, lấy cảm hứng tinh hoa kiến trúc từ khắp năm châu, giúp gia chủ thể hiện vị thế và gu thẩm mỹ.

Tương tự nhiều đại đô thị từng thành công trước đây, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire còn sở hữu không gian xanh rộng thoáng, có chức năng như một "lá phổi xanh" của toàn khu vực. Điểm nhấn của dự án là Công viên trung tâm Empire Park quy mô tới 7,5 ha; Công viên ven kênh Silk Park dài hơn 2,6 km quy tụ loạt tiện ích độc đáo. Ngoài ra, hàng chục công viên xanh mát cũng được bố trí xen kẽ trong nội khu, mang tới cuộc sống chan hòa với thiên nhiên cho từng công trình.

Tiện ích đậm chất nghỉ dưỡng tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Ảnh: Vinhomes

Sống tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, cư dân có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng ngay trước thềm nhà, được tạo nên bởi tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park rộng 18ha; 6 hồ tạo sóng rộng 5,4ha được bao quanh bởi hồ nước mặn Laguna diện tích 9,3ha; công viên cát Sandy Park rộng 1ha...

Mảnh ghép hoàn thiện chất sống thượng lưu của đại đô thị biển là những tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với tổng diện tích sàn 7,45ha; Bệnh viện Vinmec Health Resort 5 sao với 18 căn biệt thự lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam; hệ thống trường học chất lượng cao, gồm đầy đủ cấp học từ mầm non đến phổ thông... Bên cạnh đó, hệ sinh thái dịch vụ của giai đoạn 1 đã đi vào vận hành, đảm bảo mang cuộc sống đủ đầy, tiện nghi cho cư dân.

Khách hàng mua nhà phố, biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% tới 18 tháng. 12 tháng tiếp theo, nếu lãi suất trung bình tại thời điểm khách hàng phải trả lãi của ba ngân hàng Vietcombank, Vietinbank và BIDV cao hơn mức lãi suất đảm bảo tham chiếu 9,5% một năm, chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng trả cho ngân hàng phần chênh lệch. Chủ đầu tư cũng áp dụng ân hạn nợ gốc tới 30 tháng cho khách hàng ký cọc từ ngày 15/7.

Hoài Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889